Dòng Xperia Compact của Sony chuẩn bị 'hồi sinh'?

23/11/2020 14:09 GMT+7

Blog tiếng Nhật AndroidNext, vừa khẳng định rằng Sony đang phát triển một thành viên nhỏ gọn mới trong gia đình smartphone Xperia của hãng.

Theo Notebookcheck, mẫu điện thoại này hiện không được xác định tên cũng như nhãn hiệu đầy đủ, tuy nhiên nó được cho là sẽ đi kèm một chip xử lý thế hệ tiếp theo để hỗ trợ mạng 5G, mặc dù đó không phải là chip cao cấp. Điều này sẽ giúp Sony thu hút người dùng tốt hơn khi Xperia 5 II có màn hình nhỏ nhất của công ty hiện cũng đã có màn hình rộng đến 6,1 inch.
Về cấu hình, Xperia Compact mới sẽ đi kèm chip Snapdragon 775, phiên bản kế nhiệm của Snapdragon 765 có mặt trên một số mẫu smartphone tầm trung của năm 2020. Vì vậy, chiếc Xperia Compact mới này sẽ không phải là Xperia 10 III được đồn đại gần đây được cho là đi kèm chip Snapdragon 690.
Nhìn chung, Xperia Compact mới có thể trở thành một trong những điện thoại 5G giá hấp dẫn nhất của Sony, giúp sản phẩm cạnh tranh tốt hơn với các mẫu điện thoại nhỏ gọn khác, đặc biệt là iPhone 12 mini mà Apple ra mắt gần đây. Để làm được điều này, Sony sẽ phải mang đến cho Xperia Compact một thiết kế gọn gàng nhưng không thiếu các tính năng hàng đầu.
Thành viên Compact gần nhất được Sony phát hành là Xperia XZ2 Compact, ra mắt vào năm 2018 với màn hình 5 inch. Tuy nhiên, sản phẩm đi kèm cấu hình phần cứng cao cấp bao gồm chip Snapdragon 845.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.