Chrome thêm thời gian hỗ trợ cho Windows 7

Thành Luân
Thành Luân
22/11/2020 08:24 GMT+7

Google vừa thông báo rằng họ sẽ mở rộng hỗ trợ cho trình duyệt Chrome trên Windows 7 thêm 6 tháng nữa, với thời điểm kết thúc hỗ trợ được đặt thành 15.1.2022 thay vì 15.7.2021.

Theo Neowin, Google nói rằng quyết định này dựa trên phản hồi nhận được từ các khách hàng doanh nghiệp và dữ liệu về kế hoạch chuyển đổi sang Windows 10 của các công ty. Công ty cho biết thêm rằng nhiều tổ chức dự kiến sẽ chuyển sang Windows 10 trong năm nay, nhưng những thách thức do đại dịch Covid-19 dẫn đến các ưu tiên khác nhau cho các nhóm CNTT doanh nghiệp đã làm trì hoãn việc chuyển đổi. Công ty cũng trích dẫn một nghiên cứu của Kantar mà họ đã ủy quyền lưu ý rằng 21% tổ chức vẫn đang trong quá trình chuyển đổi từ hệ điều hành cũ sang sản phẩm mới nhất của Microsoft.
Ngoài ra, Windows 7 vẫn đang được hỗ trợ cho một số người dùng đã chọn mở rộng cập nhật bảo mật, với giá của bản cập nhật này tăng gấp đôi mỗi năm. Google nói rằng những người dùng như vậy có thể “hưởng lợi từ các tính năng bảo mật và năng suất của Chrome” vì trình duyệt này sẽ không chỉ nhận được các bản cập nhật bảo mật mà còn cả các tính năng mới. Công ty cũng giới thiệu các tính năng doanh nghiệp sắp tới mà người dùng Windows 7 có thể tận dụng nhờ thời gian hỗ trợ kéo dài.
Cuối cùng, Google cho biết sẽ tiếp tục đánh giá các điều kiện mà khách hàng doanh nghiệp của họ đang phải đối mặt và sẽ thông báo bất kỳ thay đổi nào khác trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.