Apple tặng AirPods cho sinh viên khi mua MacBook Air hoặc iPad

Thành Luân
Thành Luân
16/06/2020 19:00 GMT+7

Apple triển khai chương trình tặng AirPods miễn phí (không có sạc không dây) cho sinh viên và các nhân viên ngành giáo dục khi mua MacBook Air hoặc iPad Air.

Theo Neowin, Apple cung cấp cho người dùng tùy chọn nâng cấp lên AirPods với tính năng sạc không dây cùng giá bán thêm 40 USD, hoặc nếu muốn nâng cấp lên AirPods Pro sẽ chỉ trả thêm 90 USD. Thỏa thuận này cũng được áp dụng cho cả MacBook Pro, iMac, iMac Pro và iPad Pro.
Các ưu đãi này thay đổi hằng năm và chương trình năm nay đặc biệt tốt nếu người dùng đang tìm mua máy Mac hoặc iPad mới cho học kỳ sắp tới.
Các ưu đãi khác cho mùa tựu trường đến từ Apple bao gồm giảm giá Apple Pencil và Smart Keyboard - vốn là những phụ kiện sử dụng khá thường xuyên trong môi trường giáo dục. Bất cứ ai mua thiết bị Apple sẽ được hưởng Apple TV+ miễn phí trong một năm và ba tháng miễn phí Apple Music.
Một báo cáo được công bố gần đây cho thấy Apple có thể giảm giá đáng kể AirPods trong mùa lễ này, với việc công ty dự kiến sẽ xuất xưởng với ít nhất 80 triệu chiếc AirPods trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.