Apple sẽ mang hai MacBook 13 inch mới đến sự kiện One More Things

Thành Luân
Thành Luân
04/11/2020 11:51 GMT+7

Báo cáo từ Bloomberg cho biết các đối tác của Apple hiện tăng cường sản xuất một số mẫu MacBook, dự kiến sẽ được giới thiệu vào tuần tới tại sự kiện One More Thing mà Apple vừa xác nhận.

Theo Neowin, Apple mới đây công bố lịch tổ chức sự kiện trực tuyến thứ ba trong mùa thu với khẩu hiệu “One More Thing”. Công ty đã giới thiệu các mẫu iPad và Apple Watch mới vào tháng 9, trong khi dòng iPhone 12 được công bố tại sự kiện vào tháng trước.
Vì vậy điều duy nhất còn lại là sự ra đời của các thiết bị macOS dựa trên ARM, và báo cáo mới từ Bloomberg cho thấy MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch đang được sản xuất. Có khả năng đó là những thiết bị sẽ được công bố tại sự kiện này. Cả hai mẫu đều đang được Foxconn chế tạo.
Trong khi đó, Quanta Computer đang sản xuất một phiên bản MacBook Pro 16 inch với chip ARM, mặc dù điều này dường như đang ở giai đoạn sản xuất trước. Có thể mô hình này vẫn sẽ được công bố vào tuần tới nhưng phải chờ thêm một thời gian sau mới được phát hành nhưng sẽ phát hành vào một ngày sau đó. Bên cạnh việc sử dụng bộ vi xử lý ARM mới, các máy Mac mới dự kiến sẽ trông giống như các mẫu hiện tại.
Apple thông báo họ sẽ chuyển Mac của mình sang sử dụng bộ xử lý dựa trên ARM tại WWDC vào mùa hè và quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra trong vòng 2 năm tới. Apple đã sử dụng bộ xử lý Intel trong các thiết bị Mac của mình kể từ khi iMac Core Duo ra mắt vào tháng 1.2006 sau khi chuyển đổi từ nền tảng PowerPC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.