Apple đóng cửa vĩnh viễn một Apple Store tại Mỹ

25/10/2020 08:39 GMT+7

Apple Uptown ở Minneapolis (Mỹ) tạm thời đóng cửa vào tháng 3 do Covid-19 , nhưng không giống như các Apple Store khác ở Mỹ, cửa hàng này sẽ không mở cửa trở lại.

Theo 9to5Mac, Apple xác nhận với Star Tribune rằng cửa hàng Apple Uptown đã đóng cửa vĩnh viễn. Trong khi một số Apple Store mở cửa trở lại thì Apple Uptown phải tạm thời đóng cửa khi các cuộc biểu tình nổ ra vào tháng 5. Giống như nhiều cửa hàng ở quận Uptown, thiệt hại do cuộc biểu tình đã khiến cửa sổ của cửa hàng Apple này bị đập vỡ.
Khi nhiều cửa hàng ở Minneapolis mở cửa trở lại và Apple sửa chữa các địa điểm bị hư hỏng khác, nhiều câu hỏi bắt đầu được đặt ra về số phận của Apple Uptown. Apple cho biết quyết định đóng cửa cửa hàng của họ đã được lên kế hoạch và thực hiện một khi Covid-19 được kiểm soát, nhưng thiệt hại do đại dịch và biểu tình đã đẩy nhanh kế hoạch.
Apple cho biết các nhân viên được đánh giá cao tại Apple Uptown sẽ được Apple cung cấp các vị trí khác ở công ty và Apple muốn tiếp tục phục vụ khách hàng tại bốn cửa hàng lân cận. Được biết, Apple Uptown có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử Apple Retail khi đây là một trong những địa điểm đầu tiên được xây dựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.