Apple đăng ký bằng sáng chế thiết bị đeo màn hình micro-LED

17/09/2020 07:47 GMT+7

Dường như Apple Watch SE sẽ không phải là thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe giá rẻ duy nhất của Apple trong thời gian tới.

Theo TechRadar, bằng sáng chế mới được công khai chỉ vài phút trước sự kiện ngày 15.9 vừa qua. Nó mô tả một số sản phẩm dùng màn hình micro-LED, gồm một MacBook, iPad và một thiết bị theo dõi fitness - loại sản phẩm Apple chưa từng làm trước đây.
Hầu hết nội dung trong bằng sáng chế tập trung vào các chi tiết kỹ thuật của một thiết bị theo dõi fitness, nhưng không mô tả cụ thể về thiết kế và tính năng. Do đó chỉ có thể kết luận Apple đang thử nghiệm ý tưởng về một thiết bị như vậy.
Mặc dù bằng sáng chế này chỉ vừa được công khai, nhưng Apple đã nộp nó lên Cơ quan Bằng sáng chế và Nhãn hiệu của Mỹ vào năm 2015. Điều này cho thấy Apple có thể đã làm việc với ý tưởng này trong một thời gian dài.
Apple thậm chí còn chưa ra mắt sản phẩm nào sử dụng tấm nền mini-LED, vốn là một bước chuyển giữa tấm nền LED và micro-LED, nên gợi ý rằng ngày Apple công bố thiết bị theo dõi fitness sử dụng micro-LED nêu trên vẫn còn khá xa. Tuy nhiên, cũng có tin đồn nói rằng công ty sẽ giới thiệu iPad Pro dùng màn hình mini-LED vào đầu năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.