Apple cho đặt trước iPhone đồng loạt trên toàn thế giới

Thành Luân
Thành Luân
16/10/2020 15:13 GMT+7

Apple thường bắt đầu mở đơn đặt hàng trước cho các thiết bị mới của mình vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương ở mỗi quốc gia nhưng năm nay công ty sẽ thực hiện đồng thời trên toàn thế giới .

Theo GSMArena, đối với Mỹ, thời điểm đặt hàng bắt đầu là 5 giờ sáng, tương tự với Canada. Di chuyển về phía đông đến Vương quốc Anh, thời điểm đặt hàng là 13 giờ chiều, trong khi Đức là 14 giờ chiều. Còn tại Úc, thời điểm đặt hàng được ấn định bắt đầu từ 11 giờ trưa.
Tính cho các múi giờ khác nhau, thời gian bắt đầu diễn ra đồng thời điểm. Điều này có nghĩa nếu muốn trở thành những người đầu tiên đặt hàng iPhone 12, một số người ở các khu vực trên thế giới phải thức dậy sớm để đặt hàng, trong khi một số khác ráng thức thêm mấy tiếng trước khi đi ngủ.
Được biết, ở giai đoạn đầu đặt hàng, Apple chỉ tiếp nhận đơn cho các mẫu 6,1 inch, gồm iPhone 12 và iPhone 12 Pro, người dùng có thể tiến hành đặt hàng từ ngày 16.10 trước khi chúng đến tay mọi người vào ngày 23.10. Các mẫu iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini sẽ có sẵn để đặt hàng vào ngày 6.11.
Giá khởi điểm cho các mẫu iPhone năm nay là 699 USD, và người dùng có thể phải chi thêm tiền mua tai nghe hoặc củ sạc vì hộp đựng loạt iPhone 12 không còn có sẵn các phụ kiện này như trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.