AirTags có thể ra mắt sớm với hai kích cỡ

21/10/2020 07:27 GMT+7

Apple chỉ còn rất ít thông báo cho năm 2020, nhưng một sản phẩm có thể xuất hiện trong những tháng tới là AirTags nếu như rò rỉ từ một nguồn tin mới là chính xác.

Theo PhoneArena, một trong những nguồn đáng tin cậy là L0veToDream vừa đăng tweet khó hiểu nhưng dường như gợi ý về sự xuất hiện của một sản phẩm mới từ Apple trong thời gian tới. Cụ thể, nguồn tin này đã đăng một tweet gắn tag TAG, đồng thời một tweet khác gợi ý với nội dung tạm dịch là “cái lớn, cái nhỏ, sắp ra mắt”.
Kết hợp 2 tweet này của L0veToDream dường như cho thấy Apple sẽ cung cấp hai tùy chọn kích thước AirTags khi chúng được phát hành. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên có thông tin về việc AirTags có hơn một kích thước, và nội dung cũng được chuyên gia rò rỉ Jon Prosser chứng thực. Có lẽ những chiếc AirTags nhỏ hơn được thiết kế cho ví và chìa khóa, trong khi những chiếc lớn hơn có thể hướng đến ba lô và các vật dụng lớn khác.
AirTags dự kiến sẽ giống như các đĩa cao su nhỏ, đi kèm với một giá đỡ và chìa khóa bằng da do Apple thiết kế. Chúng hoạt động với chip U1 Ultra Wideband và sẽ cho phép theo dõi mặt hàng chính xác hơn so với các thiết bị theo dõi Bluetooth truyền thống.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá, nhưng thông báo chính thức có thể diễn ra vào tháng tới. Cụ thể, tại sự kiện báo chí tiếp theo của Apple được đồn đoán vào ngày 17.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.