Cảnh cáo Chánh thanh tra giao thông Thanh Hóa

04/03/2016 08:57 GMT+7

Lãnh đạo và một số cán bộ thanh tra giao thông Thanh Hóa vừa nhận các quyết định kỷ luật.

Lãnh đạo và một số cán bộ thanh tra giao thông Thanh Hóa vừa nhận các quyết định kỷ luật.

Trạm Thanh tra giao thông Đồng Tâm lơ là trong kiểm soát xe quá tải trọng - Ảnh: Hải TầnTrạm Thanh tra giao thông Đồng Tâm lơ là trong kiểm soát xe quá tải trọng - Ảnh: Hải Tần
Ngày 3.3, tin từ Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, ông Mai Xuân Liêm, Giám đốc Sở GTVT, vừa ký quyết định kỷ luật lãnh đạo và một số cán bộ thanh tra giao thông (TTGT) trực thuộc Sở.
Theo đó, ông Trịnh Ngọc Minh, Chánh TTGT, bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì không chấp hành quyết định điều động, phân công công tác của cơ quan, tổ chức đơn vị có thẩm quyền; không kịp thời kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ tại Trạm TTGT Đồng Tâm (đóng trên QL217, đoạn qua H.Bá Thước, Thanh Hóa); không thực hiện việc báo cáo kiểm điểm trách nhiệm đúng thời gian theo yêu cầu của Giám đốc Sở. Ông Lê Sỹ Do, Phó chánh TTGT; ông Nguyễn Ngọc Minh, Đội trưởng Đội TTGT đường bộ số 1; các ông Vũ Văn Tình và Lê Khả Nhường, nhân viên Đội TTGT số 1 bị khiển trách vì không thực hiện nhiệm vụ được giao mà không có lý do chính đáng.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 17.2, trong quá trình kiểm tra công tác an toàn giao thông trên tuyến QL217, ông Liêm phát hiện xe tải mang BS 36C-084.47 có dấu hiệu quá tải trọng. Ngay sau đó, ông Liêm vào Trạm TTGT Đồng Tâm yêu cầu các cán bộ dừng xe để kiểm tra tải trọng đối với phương tiện trên. Tuy nhiên, sau khi dừng xe, rất lâu sau các cán bộ của trạm này mới đưa được xe lên cân tải trọng với lý do “lâu ngày cân không sử dụng”. Kết quả kiểm tra cho thấy xe tải đã chở vượt tải trọng cho phép trên 10 tấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.