Bột đậu đỏ - công thức kết hợp hoàn hảo cho làn da sáng khỏe

04/12/2017 11:19 GMT+7

Không phải tự nhiên mà những chuyên gia da liễu đều khuyên rằng trong mỗi quá trình dưỡng trắng bằng kem, nếu bạn sử dụng thêm bột đậu đỏ dưỡng, làn da sẽ trắng hồng lên rất nhiều lần.

Trong tất cả các loại bột đậu thiên nhiên tốt cho làn da, bột đậu đỏ được xem là loại lành tính và an toàn nhất. Rất nhiều những loại kem tắm trắng có thương hiệu khi bán trên thị trường đều tặng kèm 1 bịch nhỏ xinh xắn bột đậu đỏ vì chúng là một sản phẩm hỗ trợ cho việc dưỡng trắng da diễn ra tốt hơn, cũng như tăng khả năng hấp thụ hưỡng chất một cách hoàn hảo. Trong chuyên mục Làm đẹp hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá công thức giúp làn da bật sáng trong 2 tuần hiệu quả cùng bột đậu đỏ một cách đơn giản nhất nhé!
Bột đậu đỏ chứa hàm lượng lớn dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, tái tạo của làn da như vitamin E, B, C với khả năng giữ da láng mịn, đều màu cũng như ngăn chặn sự tác động mạnh của tia tử ngoại gây hại cho da. Đồng thời, bột đậu đỏ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, tái tạo làn da mới tốt hơn và đào thải khỏi da những lớp da chết sần sùi khô ráp, trả lại bạn làn da tươi trẻ và xinh đẹp nhất!
Bước đầu tiên: tẩy da chết đúng cách cùng bột đậu đỏ
Trước mỗi quy trình dưỡng trắng da toàn thân, để bước dưỡng trắng đạt được hiệu quả cao, bạn cần thực hiện bước tẩy da chết. Tẩy da chết giúp lấy đi hầu hết tế bào da sừng bên ngoài, đánh bay đi bụi bẩn cho làn da bạn thêm mịn đẹp, láng bóng cũng như tạo điều kiện cho những dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da. Các công thức sử dụng bột đậu đỏ dưỡng da cần phải phù hợp nhất với tính chất cũng như những vấn đề mà da đang gặp phải để giúp chúng đạt được tối đa hiệu quả.
Một trong những công thức mà bạn có thể áp dụng đó chính là:
Hỗn hợp giúp dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên
Hỗn hợp giúp dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên
Công thức 1: Trộn bột đậu đỏ cùng đường nâu, sữa tươi và ¼ quả chanh tươi. Hỗn hợp này nên sử dụng cho làn da nhờn thường phải gặp những vấn đề về mụn vì chúng mang khả năng cân bằng độ ẩm trên da (nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên), kháng khuẩn, kháng viêm, đồng thời a xít bên trong chanh sẽ tiêu diệt những vi khuẩn gây mụn cho da một cách tốt nhất! Thực hiện 1 - 2 lần/tuần, hạn chế lạm dụng chanh quá nhiều vì sẽ khiến làn da bạn bị bào mỏng đấy!
Công thức 2: Trộn bột đậu đỏ cùng mật ong và sữa chua không đường. Đây là công thức tẩy da chết phù hợp nhất với những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm đấy vì mật ong sẽ giúp diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm và giúp làn da bạn mịn đẹp tự nhiên hơn.
Công thức 3: Trộn chung bột đậu đỏ cùng nước trà xanh và vài giọt tinh dầu dừa. Công thức này thích hợp hơn cho những cô nàng sở hữu làn da khô vì tinh dầu thiên nhiên là lựa chọn tốt nhất để chữa lành những tổn thương da như bong tróc, đỏ ửng mà bạn thường gặp phải. Sử dụng đều đặn 2 lần/ tuần cho hiệu quả cải thiện da hoàn hảo.
Dưỡng trắng da hiệu quả cùng bột đậu đỏ
Bột đậu đỏ dưỡng da cùng vitamin E hiệu quả
Bột đậu đỏ dưỡng da cùng vitamin E hiệu quả
Bột đậu đỏ phát huy cao nhất công dụng dưỡng khi kết hợp chúng cùng những nguyên liệu tự nhiên khác như sữa tươi không đường, mật ong, trà xanh, vitamin E, dầu ô liu... Đây đều là những thành phần cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng nhất trong các công thức dưỡng da từ thiên nhiên. Chúng giúp cân bằng độ ẩm, đẩy nhanh quá trình làm sáng da hiệu quả, làm mờ đi các vết sẹo thâm, lắp đầy dưỡng chất cho những vết sẹo rỗ nhanh lành...
Một trong những công thức dưỡng trắng lành tính phù hợp và hiệu quả nhất cho mọi loại da, vừa có khả năng làm trắng, vừa ngăn ngừa sự hình thành mụn đó là sử dụng bột đậu đỏ + vitamin E + sữa chua không đường. Sự lên men của sữa chua có tác động dưỡng mềm mịn da tốt nhất, bên cạnh đó, vitamin có trong mỗi công thức dưỡng sẽ giúp tăng cường khả năng làm đều và trắng da gấp 5 lần thông thường đấy!
Một mẹo nhỏ dưỡng trắng da hiệu quả nữa đó là trong mỗi bước rửa mặt, bạn rắc một ít bột đậu đỏ vào cùng với sữa rửa mặt và dùng chúng massage đều lên da. Điều này giúp tăng khả năng giữ da sạch tinh khiết một cách hữu hiệu đấy.
Bước cuối cùng, ủ da trắng với kem dưỡng
Nhìn chung, những sản phẩm từ tự nhiên đem lại các cải thiện da thực sự tốt nhưng chúng chỉ đóng vai trò là bước đệm giúp việc dưỡng trắng da. Vì thế để quá trình làm trắng da diễn ra tốt nhất, bạn cần sử dụng cho bản thân một loại lotion dưỡng phù hợp và an toàn với da.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.