Vietnam Booking góp phần ươm mầm tài năng du lịch trẻ

22/07/2019 11:44 GMT+7

Ngày 17.7.2019, tại TP.HCM, Vietnam Booking vinh dự là Nhà tài trợ Bạc cho chương trình I-HOTELIER 2019 mùa thứ 11 - cuộc thi dành cho sinh viên có niềm đam mê với ngành du lịch đang tìm kiếm một cơ hội tỏa sáng.

Đây là bước khởi đầu cho những hoạt động xã hội cộng đồng mà Vietnam Booking hướng đến các em sinh viên ngành du lịch, giúp các em nhận thức được đúng đắn về con đường mình đang lựa chọn cần học tập và trưởng thành thật tốt để trở thành những nhân viên du lịch xuất sắc trong tương lai.
Trải qua 10 năm phát triển, với sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, Vietnam Booking hiện là địa chỉ tin cậy cung cấp đầy đủ từ đặt vé máy bay giá rẻ, tour du lịch, đặt phòng khách sạn đến làm visa trọn gói, giúp quý khách hàng có được hành trình như ý muốn. Thành công của Vietnam Booking là kết quả của sự đổi mới, không ngừng sáng tạo hoàn thiện mình để ngày càng phát triển trong thị trường du lịch đầy cạnh tranh hiện nay. Đặc biệt, Vietnam Booking cung cấp các tour du lịch đa dạng như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá – trải nghiệm với lịch trình hấp dẫn, dịch vụ đi kèm chất lượng, giá tiết kiệm. Không chỉ gói gọn trong thị trường nội địa, Vietnam Booking còn có nhiều sản phẩm tour du lịch nước ngoài, nhất là các điểm đến được du khách Việt đặc biệt yêu thích như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, châu Âu, Mỹ và Úc với giá tour đa dạng và linh hoạt.
Không chỉ mang đến những hành trình du lịch ấn tượng, với mong muốn góp phần tạo nên sân chơi lành mạnh cho sinh viên du lịch giúp các em tự tin bước vào nghề… Đó là tất cả những nỗ lực Vietnam Booking đã và đang thực hiện để cùng cộng đồng ươm mầm cho những sinh viên du lịch tài năng tỏa sáng. Đây cũng là một trong những triết lý kinh doanh của Vietnam Booking: “Du lịch có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng”.
I-Hotelier 2019 là một cuộc thi trong lĩnh vực khách sạn - nhà hàng do sinh viên Khoa Du lịch Trường đại học Hoa Sen tổ chức trong hành trình liên tục suốt 10 năm qua. Tại vòng chung kết năm nay, 19 bạn thí sinh tài năng và nổi bật đến từ 4 đội đã cùng nhau tranh tài và vượt qua 3 đội bạn đầy tiềm năng là: Passion, Eagle, Blacking, giải quán quân cuộc thi I-Hotelier 2019 đã chính thức thuộc về Đội Eagle!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.