Tin Bán Xe chính thức cán mốc hơn 1 triệu user/tháng

27/11/2020 10:25 GMT+7

Ra mắt ngày 1.4, cái tên ‘Tin Bán Xe’ (Tinbanxe.vn) nhanh chóng trở thành sàn mua bán ô tô uy tín, chinh phục hoàn toàn trải nghiệm những người đam mê xe.

Vượt qua khó khăn ban đầu khi phát triển giai đoạn hậu Covid-19, Tin Bán Xe nỗ lực đột phá khi cán mốc hơn 1 triệu người dùng (user) sau 6 tháng hoạt động. So với 3 tháng đầu, lượng người dùng tăng trưởng đột biến đến 300%.
Theo báo cáo Google Analytics tháng 10/2020, Tin Bán Xe đạt hơn 1 triệu user

Theo báo cáo Google Analytics tháng 10/2020, Tin Bán Xe đạt hơn 1 triệu user

Thương hiệu tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong ngành, bước vào thế giới mua bán xe ô tô và xe tải trực tuyến uy tín và lớn bậc nhất tại Việt Nam.

Cán mốc 1 triệu, đặt mục tiêu kép: 50 triệu user và 1.000 đại lý toàn quốc

Đạt mục tiêu trước 2 tháng so với kế hoạch đề ra, Tin Bán Xe tiếp tục xây dựng chiến lược hoàn thành 50 triệu user và liên kết với hơn 1.000 đại lý xe, showroom chính hãng cả nước.
Nói về mục tiêu kép, CEO Tin Bán Xe, ông Lê Đăng Phú cho biết, với điều kiện thuận lợi, Công ty có thể đạt đến 5 triệu khách hàng chỉ trong 1-3 tháng tới.
Tuy nhiên, trong giai đoạn khó lường của dịch Covid-19 như hiện nay, doanh nghiệp có thể chịu ảnh hưởng nếu dịch bùng phát đột ngột, dẫn đến sức mua giảm. Do đó, dù số lượng giao dịch tại Tin Bán Xe tăng lên rõ rệt mỗi ngày nhưng kết quả chính xác là điều khó nói.
“Con số 50 triệu user vừa là mục tiêu lý tưởng, vừa là thử thách để công ty có thể vươn mình dẫn đầu ngành ô tô trong nước và hội nhập thị trường châu Á với các đối thủ đáng gờm như: Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines…”, ông Phú chia sẻ về con đường tương lai sắp tới.
Ông Lê Đăng Phú (ngồi giữa) đang vạch ra con đường chiến lược cho đội ngũ Tin Bán Xe

Ông Lê Đăng Phú (ngồi giữa) đang vạch ra con đường chiến lược cho đội ngũ Tin Bán Xe

Ra mắt siêu giao diện 4.0 cực bắt mắt

Sau 3 tháng nghiên cứu và chạy thử nghiệm, ngày 15.11 vừa qua, Tin Bán Xe phát hành giao diện mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong ứng dụng công nghệ 4.0 phục vụ nhu cầu tra cứu, tìm kiếm thông tin và mua bán xe ô tô, xe tải.
Trải nghiệm giao diện mới hiện đại, bố cục hài hòa, tiện ích thông minh, dễ sử dụng và các điểm nhấn với bản sắc riêng biệt

Trải nghiệm giao diện mới hiện đại, bố cục hài hòa, tiện ích thông minh, dễ sử dụng và các điểm nhấn với bản sắc riêng biệt

Tin Bán Xe là trang web mua bán xe uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đơn vị đang sở hữu kho dữ liệu về ô tô, xe tải lớn và phổ biến nhất trong nước với đa dạng các lựa chọn, giá thành tốt bậc nhất.
Nhân dịp ra mắt giao diện mới, Tin Bán Xe dành các ưu đãi “Hỗ trợ doanh nghiệp ô tô Việt Nam hậu dịch Covid-19”, bạn đọc xem thêm TẠI ĐÂY.
Email: support@tinbanxe.vn
Hotline: 028 6684 5555
Trụ sở văn phòng đại diện: Hoài Đức Building, 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.