Thế Giới Di Động đạt nhiều giải thưởng ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020’

24/10/2020 15:55 GMT+7

Thế Giới Di Động đã dẫn đầu ngành Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại, đứng thứ 12 trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”, đồng thời nằm trong Top 50 doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hẫp dẫn.

Kết quả được công bố bởi Anphabe tại Hội nghị thường niên Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020. Khảo sát năm nay được đo lường trên hơn 550 Thương hiệu Nhà tuyển dụng, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc.
“Việc nhận đến 3 giải thưởng quan trọng tại Hội nghị thường niên Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ làm nhân sự Thế Giới Di Động”, bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền - Trưởng phòng Tuyển dụng Thế Giới Di Động chia sẻ.
Để đạt được các giải trên, Thế Giới Di Động đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí lương thưởng, phúc lợi ở mức cao; chú trọng đào tạo nhân viên từ chuyên môn đến văn hóa công ty, mở các lớp học kỹ năng mềm, tạo môi trường làm việc công bằng và nhiều cơ hội thăng tiến... Đặc biệt, phải kể đến chương trình quản trị nhân sự kiểu mới Thăng cấp dựa vào data”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.