Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, SABECO viết tiếp hành trình chuyển mình toàn diện

07/08/2019 15:32 GMT+7

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon.

Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế hàng đầu thị trường của Tổng công ty. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.
“Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO”, ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ. “Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam”.
Ông Bennett Neo - Tổng giám dốc SABECO chia sẻ về việc tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

Ông Bennett Neo - Tổng giám đốc SABECO chia sẻ về việc tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

Lên như Rồng - Khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ

Việt Nam hiện đang trên đà phát triển với mức tăng trưởng vượt trội, góp phần tạo đà cho sự vươn mình mạnh mẽ trên trường quốc tế. Là thương hiệu quốc dân với bề dày lịch sử 144 năm, Bia Saigon vô cùng tự hào khi lần đầu tiên được giới thiệu diện mạo hoàn toàn mới, tiếp tục đồng hành với một thế hệ Việt Nam trẻ trung và tiến bộ.
Trong đó, trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng Rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.
Danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả 3 thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc

“Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững”, ông Bennett Neo cho biết thêm. “Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của SABECO tại thị trường Việt Nam”.
Cận cảnh diện mạo mới của Bia Saigon

Cận cảnh diện mạo mới của Bia Saigon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.