Sức hút từ Diên Hòa

08/07/2020 09:33 GMT+7

Diên Khánh đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để công nhận là đô thị loại IV vào cuối năm nay. Huyện Diên Khánh sẽ trở thành thị xã trong tương lai gần và có rất nhiều xã trực thuộc được hưởng lợi từ sự kiện này.

Diên Hòa - mảnh đất đầy tiềm năng

Diên Hòa nằm ngay trên tuyến Quốc lộ 27C nối Nha Trang đi Đà Lạt và cạnh bên khu quy hoạch trung tâm hành mới của huyện sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi Diên Khánh lên thị xã.
Nắm bắt điều này, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã nhanh chân đi sớm một bước khi đầu tư vào vùng đất này. Chỉ mất 15 phút lái xe từ trung tâm thành phố biển Nha Trang là có mặt tại Diên Hòa. Đây là vùng đất phì nhiêu, giao thông thuận lợi, nhiều khuôn viên cây xanh, gần sông và nhất là khí hậu rất trong lành.
Theo các chuyên gia BĐS, với mức giá đất thổ cư hoàn chỉnh, sổ hồng, đường đi rộng rãi, dao động từ 4 - 5 triệu đồng/m2, Diên Hòa đang lấy được “cảm tình” của thị trường. Các xã Diên Lạc, Diên Phước, Bình Lộc, Suối Tiên cũng có mức giá rẻ tương đương, tuy nhiên nếu lấy trục mốc Quốc lộ 27C làm chuẩn để di chuyển về Nha Trang thì Diên Hòa lại đi nhanh hơn cả vì bám sát theo dọc 2 bên trục đường này cùng hạ tầng tương đối hoàn chỉnh, không phải cua rẽ vào sâu.
Thời gian qua, bên cạnh những khách hàng đầu tư đến từ Sài Gòn, Hà Nội, Đà Lạt, Đắk Lắk, Gia Lai…, nhiều gia đình đang sống và làm việc tại Nha Trang cũng liên tục về đây đổ tiền mua đất nền biệt thự, đất nền sổ riêng hay đất sinh thái làm vườn.

Mở bán đất nền khu dân cư, pháp lý đầy đủ

Hiện nay, nhu cầu về sở hữu “ngôi nhà thứ hai” trong các quần thể du lịch sinh thái, du lịch đồng quê, nhà vườn đang trở thành xu hướng rõ thấy của những gia đình có tiền. Đa số họ đều hướng tới dòng sản phẩm có giá bán vừa tầm, hạ tầng hiện hữu để tiện việc cho con cái trải nghiệm cuối tuần cũng như hạn chế rủi ro trong đầu tư.
Nắm bắt nhu cầu thực tế này, Công ty CP thương mại dịch vụ địa ốc AHT - đơn vị chuyên phân phối đất nền - sau một thời gian hoàn thiện các thủ tục pháp lý và xây dựng cở sở hạ tầng hoàn chỉnh, chính thức giới thiệu đến khách hàng cùng nhà đầu tư khu đất “vàng” 1,1 ha gồm 15 lô biệt thự nhà vườn (diện tích từ 300 m2 trở lên) và 53 nền đất liền kề (diện tích từ 100 m2), đã ra pháp lý sổ hồng hoàn chỉnh cho từng lô.
Bà Trần Thị Bảo Uyên, Giám đốc Công ty CP thương mại dịch vụ địa ốc AHT, cho biết: “Nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua đất nền tại đây, thời gian qua, công ty đã đầu tư nghiêm túc, bài bản từ hoàn chỉnh hệ thống pháp lý đến đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Mức giá bán dao động từ 4-5 triệu đồng/m2 (khoảng 484 triệu đồng/nền). Ngay khi khách hàng thanh toán nền đất, đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ công chứng hợp đồng và chuyển sổ sang tên ngay sau đó. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ miễn phí các thủ tục pháp lý về xây nhà và được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 75% giá trị nền đất”.
Vị trí khu đất tọa lạc tại khu dân cư Lỗ Lát, xã Diên Hòa (H.Diên Khánh, Khánh Hòa); nằm trên trục đường tiếp nối giữa thành phố biển Nha Trang với xứ hoa Đà Lạt, cạnh ngay cụm công nghiệp Diên Thọ, cụm công nghiệp Sông Cầu; được bao bọc bởi cánh đồng lúa xanh ngát. Nơi đây rất phù hợp cho nhu cầu của các gia đình muốn mua một lô đất diện tích lớn, thanh bình, yên tĩnh, khu dân cư hiền lành để xây nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, vườn cây ăn trái hay đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các gia đình trẻ và đây cũng là kênh sinh lời đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.
Đơn vị phân phối: Công ty CP thương mại - dịch vụ địa ốc AHT
Số 21 Phó Đức Chính, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0914.224657 - Ms Uyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.