Sheraton Saigon Hotel & Towers thiết kế phòng mang đậm văn hóa dân tộc

26/09/2019 18:30 GMT+7

Lấy cảm hứng từ hoa sen, Sheraton Saigon Hotel & Towers đã thiết kế và làm mới lại các phòng ở tòa tháp chính, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa dân tộc Việt Nam và sức sống của một thành phố hiện đại.

“Chúng tôi tạo ra một không gian lý tưởng nhằm thu hút cộng đồng khách du lịch và cư dân địa phương đến gặp gỡ, làm việc, thư giãn và khám phá vẻ đẹp của TP.HCM”, ông Scott Hodgetts, Tổng giám đốc Sheraton Saigon Hotel & Towers cho biết.
Điểm ấn tượng nhất trong đợt ra mắt các phòng mới lần này phải nhắc đến họa tiết hồ sen in trên thảm và sắc đỏ phá cách của phần trang trí đầu giường, mang lại nét thú vị và hiện đại cho không gian phòng. Nội thất sang trọng, phối hợp hài hòa giữa những tông màu trung tính cùng ánh sáng tự nhiên, chan hòa, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho khách lưu trú.
376 căn phòng chuẩn và phòng cao cấp thuộc tòa tháp chính được thiết kế với các chất liệu đương đại. Nhằm phục vụ cho nhiều mục đích lưu trú như nghỉ ngơi, công tác, các phòng tại Sheraton Saigon Hotel & Towers có đầy đủ tiện nghi để quý khách tận hưởng thời gian của riêng mình trong không gian yên bình và thoải mái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.