Quỹ Hiểu về trái tim mang Trung thu đến với trẻ em người dân tộc miền núi

29/09/2020 12:00 GMT+7

Mùa trăng rằm năm nay, Quỹ Hiểu về trái tim cùng Công ty TNHH Nhựa Long Thành mang 500 phần quà đến với các em nhỏ người dân tộc, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các xã, huyện vùng sâu của tỉnh Đắk Lắk.

Bên cạnh việc hỗ trợ phẫu thuật cho các bệnh nhi tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Hiểu về trái tim còn quan tâm đặc biệt đến cuộc sống của các em nhỏ với nhiều hoạt động như bảo trợ dinh dưỡng, trao học bổng... và đặc biệt là chương trình “Trung thu yêu thương”.
Được khởi động từ năm 2010, chương trình "Trung thu yêu thương" đã mang đến cho hơn 30.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh người dân tộc trong cả nước, như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Kiên Giang, Đắk Nông, Đắk Lắk, Bạc Liêu, Quảng Ngãi, Huế, Tuyên Quang, Lào Cai, Hòa Bình, Yên Bái, Quảng Ninh, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Cần Thơ... những đêm trăng rằm vui tươi, đầm ấm.
 Chương trình “Trung thu yêu thương” đã mang niềm vui đến với hơn 30.000 em nhỏ trên cả nước

Chương trình “Trung thu yêu thương” đã mang niềm vui đến với hơn 30.000 em nhỏ trên cả nước

Là một trong những đơn vị luôn tích cực đồng hành với Quỹ Hiểu về trái tim trong các hoạt động thiện nguyện, mùa trăng rằm năm nay, Công ty TNHH Nhựa Long Thành tiếp tục cùng chương trình "Trung thu yêu thương" lần XI-2020 mang 500 phần quà gồm ba lô, bánh trung thu, lồng đèn, sữa, tập học sinh, nước rửa tay sát khuẩn... đến với các em nhỏ người dân tộc ở xã Cư K'Bang, huyện Ea Súp và xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.
 Mùa trăng năm nay, 500 em nhỏ ở Đắk Lắk đã được nhận quà

Mùa trăng năm nay, 500 em nhỏ ở Đắk Lắk đã được nhận quà

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng anh Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành luôn có mặt trong những chuyến đi mà đơn vị đồng hành với Quỹ Hiểu về trái tim. Anh trao quà tận tay cho từng bạn nhỏ, hỏi thăm, trò chuyện, thậm chí còn làm quản trò để các em có một buổi gặp gỡ thật tươi vui, đáng nhớ.
 Vợ chồng anh Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành cùng các em nhỏ ở Đắk Lắk

Vợ chồng anh Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành cùng các em nhỏ ở Đắk Lắk

Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh - Giám đốc Truyền thông của Quỹ Hiểu về trái tim tâm sự: "Thông qua chương trình 'Trung thu yêu thương', chúng tôi muốn góp một phần công sức nhỏ của mình để mang thêm niềm vui đến cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.