Quảng Nam thông qua 14 khu đô thị: Dự án nào đang được chú ý?

18/07/2020 10:38 GMT+7

Ngay sau khi tỉnh Quảng Nam thông qua chủ trương đầu tư 14 khu đô thị ở TX.Điện Bàn, các dự án đảm bảo pháp lý tại đây thu hút không ít nhà đầu tư quan tâm.

Cụ thể, việc điều chỉnh quy hoạch tổng thể về phát triển kinh tế - xã hội của Quảng Nam nói chung và các dự án phát triển hạ tầng, giao thông đô thị nói riêng đã tạo động lực cho thị trường đất nền khu vực nam Đà Nẵng.

Luồng gió mới cho thị trường

Chủ trương phê duyệt đầu tư hàng loạt dự án trên địa bàn Quảng Nam, mà đa số tại khu vực TX.Điện Bàn, đã nhận được sự đồng thuận và quan tâm đặc biệt, trong đó dự án Epic Town tại xã Điện Thắng Bắc (TX.Điện Bàn) góp phần tạo chuyển biến tích cực cho thị trường.
Sau khi được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt, đến nay dự án Epic Town đã hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan, đầu tư hoàn thiện đồng bộ hạ tầng, cảnh quan… với kỳ vọng “thổi luồng gió mới” cho thị trường bất động sản (BĐS) đất nền không chỉ tại Quảng Nam mà cả Đà Nẵng.
Hạ tầng hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng

Hạ tầng hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng

Phú Thành

Dự án có quy mô 9,87ha, các tiện ích phục vụ đời sống cư dân trong như công viên thể thao, vui chơi giải trí, vệt cây xanh cảnh quan đã thể hiện tâm huyết đầu tư nghiêm túc, bài bản của chủ đầu tư, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu an cư cũng như khách hàng quan tâm sản phẩm đất nền.
Tại đây, các tiện ích cho trẻ em vui chơi, người lớn tuổi tập thể dục, cũng như vườn dạo, ghế nghỉ chân, lối lên xuống dành cho xe lăn được chăm chút tỉ mỉ, chu đáo.
Về giá trị BĐS, dự án Epic Town nằm ngay Khu đô thị Điện Thắng có điểm giao thông thuận tiện và thông suốt, kết nối đến các di tích lịch sử, các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, đảo Cù Lao Chàm, thánh địa Mỹ Sơn, các bãi biển Viêm Đông, An Bàng và Hà My.
Đặc biệt, khu đô thị Điện Thắng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc xung quanh trong lành, xanh mát; đảm bảo môi trường an toàn cho các hoạt động sinh hoạt, thể thao và kinh doanh thương mại của cư dân.
So với những dự án cùng vị trí, dự án Epic Town với giá cả phải chăng (từ 13-18 triệu đồng/m2) cho thấy việc đầu tư đất nền kèm pháp lý rõ ràng và hạn chế rủi ro với giá trị an cư đích thực luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho nhà đầu tư tính đến thời điểm hiện tại và những năm tiếp theo.
Dự án nằm ngay trạm thu phí, khu vực sầm uất, đông đúc dân cư và thuận lợi cho các hoạt động thương mại dịch vụ

Dự án nằm ngay trạm thu phí, khu vực sầm uất, đông đúc dân cư và thuận lợi cho các hoạt động thương mại dịch vụ

Phú Thành

Tầm nhìn Nam Đà Nẵng

Vừa qua, trong phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ đã đặt ra các mục tiêu kinh tế giai đoạn 2021-2025 tăng trưởng 10%/năm; cơ cấu kinh tế ngành dịch vụ chiếm 32,2%, công nghiệp và xây dựng 38,8%...
Song song đó, các nhóm ngành thương mại sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tương đương và được đẩy nhanh hơn trong giai đoạn 2021-2030 khoảng hơn 10%. Vì vậy, yếu tố kết nối giao thương tại vị trí Khu đô thị Điện Thắng - Epic Town cực kỳ quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế vùng khi nằm ngay mặt tiền QL1 giáp Đà Nẵng.
Epic Town còn có lợi thế chỉ cách Trung tâm hành chính TX.Điện Bàn chỉ 5 phút di chuyển, đặc biệt là nằm trên trục đường DH7 - hiện là đường Trần Phú đang mở rộng nối trực tiếp từ Điện Thắng xuống bãi tắm Viêm Đông (Điện Ngọc).
Công viên cây xanh phục vụ cư dân

Công viên cây xanh phục vụ cư dân

Phú Thành

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết dự án Epic Town phát triển theo khu đô thị đồng bộ, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng vừa ở vừa đầu tư. Với hệ thống trung tâm thương mại, công viên cây xanh ngay trung tâm khu đô thị tạo nên một không gian sống xanh, vừa có thể phát triển kinh doanh cùng môi trường sinh thái sẽ làm thỏa mãn nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng địa phương và trong khu vực.
Thị trường BĐS Nam Đà Nẵng những năm gần đây đã cho thấy BĐS luôn là sự lựa chọn thông minh cho dòng tiền với tầm nhìn lâu dài. Do đó, thị trường hiện nay vẫn đủ mạnh để phát triển bền vững với nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư từ nay đến cuối năm 2020.
Từ các yếu tố trên, các dự án BĐS trong khu vực ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đó là điều dễ hiểu và hợp quy luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.