Khám sức khỏe làm hồ sơ tuyển sinh, việc làm

17/07/2018 08:00 GMT+7

Năm 2017, Trung tâm Giám định Y khoa (GĐYK) tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức 24 phiên họp Hội đồng GĐYK để giải quyết 1.371 trường hợp khám giám định, khám sức khỏe cho 2.013 người, hoàn thành kế hoạch được giao.

Riêng từ đầu năm 2018 đến nay, có trên 1.126 lượt khám giám định và khám sức khỏe phục vụ cho công việc, học hành...
Đáp ứng chất lượng giám định
Giám định y khoa là một trong những khâu quan trọng trong việc thực hiện các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng, người khuyết tật, chế độ bảo hiểm xã hội đối với người lao động. Việc thực hiện các giải pháp để nâng cao chất lượng GĐYK luôn được Trung tâm chú trọng.
Hiện nay, công tác GĐYK tại tỉnh Khánh Hòa ngày càng được nâng cao về chất lượng, giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi và tăng sự hài lòng cho người đến khám.
Theo BS CK2 Phạm Đình Chi, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm GĐYK tỉnh Khánh Hòa, những năm gần đây, công tác GĐYK được các cấp, chính quyền từ Trung ương đến địa phương đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sở Y tế Khánh Hòa không chỉ quan tâm đầu tư nguồn nhân lực mà còn đầu tư về cả cơ sở vật chất, trang thiết bị nên công tác giám định y khoa ngày càng nâng cao về chất lượng. Để thực hiện việc giám định được nhanh và thuận lợi, người đến giám định cần chuẩn bị thật đầy đủ hồ sơ theo quy định. “Toàn Trung tâm đã được quán triệt nêu cao tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh chính trị, nghiêm túc thực hiện đúng các quy trình, thủ tục giám định, các hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ để khám giám định đúng đối tượng, đúng bệnh và mức độ bệnh tật, bảo đảm chính xác, công bằng”, bác sĩ Chi cho biết thêm.
Khám sức khỏe cho sinh viên - học sinh, người lao động
Hiện nay, Trung tâm GĐYK tỉnh Khánh Hòa triển khai dịch vụ khám sức khỏe cho sinh viên, học sinh, người lao động có nhu cầu làm hồ sơ dự tuyển (vào các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trường dạy nghề), hồ sơ xin việc làm, thi đấu thể thao và khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, trường học, doanh nghiệp. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng và được cấp giấy khám sức khỏe ngay sau khi khám. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí các bệnh lý Nội khoa và Tim mạch với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm.
Với sự quá tải của các bệnh viện hiện nay, thì việc Trung tâm GĐYK Khánh Hòa có dịch vụ khám sức khỏe sẽ giúp cho người có nhu cầu khám sức khỏe thuận lợi hơn về thời gian, tránh phải bỏ công ăn việc làm vì chờ tới lượt mình khám.
Các bạn học sinh, sinh viên và người lao động có nhu cầu khám sức khỏe để phục vụ tuyển sinh, làm việc, hãy liên hệ:
Trung tâm giám định Y khoa tỉnh Khánh Hòa
Địa chỉ: Khu liên cơ Y tế, số 04 Lý Tự Trọng, Nha Trang
Hotline: 0258.3822726

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.