Khám phá cửa hàng miễn thuế lớn nhất sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

25/11/2019 12:36 GMT+7

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn, quà tặng tràn ngập, những lời mời chào dùng thử sản phẩm và chương trình âm nhạc đã làm nên không gian mua sắm tưng bừng nhân dịp khai trương cửa hàng miễn thuế lớn nhất sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngày 20.11, SASCO Duty Free khai trương cửa hàng mới chuyên kinh doanh ngành hàng rượu, thuốc lá, bánh kẹo, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em và phụ kiện du lịch tại cổng 17, ga đi quốc tế. Với diện tích hơn 600 m2, đây là gian hàng lớn nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất quy tụ hàng ngàn sản phẩm từ hơn 100 thương hiệu danh tiếng.
Cửa hàng được thiết kế các khu vực riêng biệt, sang trọng theo tiêu chuẩn riêng của từng nhãn hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của hành khách nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư, đẳng cấp của mỗi thương hiệu. Chỉ trong một cửa hàng, hành khách có thể khám phá 200 loại Whisky từ các hãng danh tiếng trên thế giới, tha hồ chọn lựa trong thế giới riêng của bánh kẹo, chocolate cao cấp, hoặc chọn mua sản phẩm độc quyền chỉ có tại cửa hàng miễn thuế hay hàng lưu niệm phiên bản giới hạn...
Đặc biệt, bạn hãy chớp ngay cơ hội tận hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm, chỉ dành cho dịp khai trương cửa hàng: Mua từ 2 sản phẩm: giảm 15-25 % tùy vào dòng sản phẩm; Giảm thêm 5% cho hóa đơn từ 100 USD đến 199 USD và 10% cho hóa đơn từ 200 USD (áp dụng đến ngày 31.12.2019). Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc VIMO, giảm từ 5-10% (áp dụng đến ngày 30.11). Bạn cũng sẽ được dùng thử các sản phẩm mới dành riêng cho dịp Giáng sinh 2019.
Ngay cả khi bạn chưa hề có ý định mua gì thì bạn cũng khó rời bước bởi sự tiếp đãi quá đỗi ngọt ngào nơi đây. Liên tục trong khung giờ 10 giờ đến 12 giờ sáng các ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hằng tuần (từ ngày 22.11 đến 22.12) sự kiện âm nhạc sôi động Give Joy với các nhạc công, ca sĩ chuyên nghiệp sẽ thể hiện các bài hát Giáng sinh rộn ràng. Ông già Noel cũng sẽ xuất hiện bất ngờ tặng những món quà nhỏ cho các vị khách nhí ghé qua cửa hàng.
Không chỉ là mua sắm, những hoạt động hướng tới khách hàng của SASCO Duty Free nhân khai trương cửa hàng mới đã mang đến một không gian thú vị, giúp hành khách tận hưởng niềm vui vào thời khắc ý nghĩa nhất trong năm để chào đón một mùa mới sung túc và thành công. Với hơn 20 quầy hàng, 10 nhóm mặt hàng, trên 15.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu danh tiếng và hoàn toàn không chịu thuế, SASCO Duty Free mang tới cho khách hàng giá cả cạnh tranh so với thị trường nội địa và những trung tâm miễn thuế tại các sân bay khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.