J&T Express - Nobita chính thức liên kết

22/08/2020 08:00 GMT+7

Chính thức hợp tác cùng J&T Express vào đầu tháng 8.2020, phần mềm Nobita luôn được xem là đối tác chiến lược quan trọng của hãng chuyển phát nhanh này tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, phần mềm Nobita đang được nhiều chủ shop bán hàng sử dụng ngày càng phổ biến vì có nhiều tính năng nổi trội. Trong đó, phải kể đến tính năng chia Lead nhóm khách hàng tiềm năng đã được nghiên cứu và phân loại cho sales một cách tự động.
Giờ đây chủ shop bán hàng cũng không cần phải vất vả lục lại hàng trăm tin nhắn mua hàng của khách mà cũng có thể dễ dàng phân loại từng nhóm khách hàng cụ thể, giúp quá trình chăm sóc khách hàng của người kinh doanh online hiệu quả hơn.
Nobita cũng tiếp cận và kết nối được với tất cả hệ thống phần mềm vận hành và kênh bán hàng mà người kinh doanh thường sử dụng như: Facebook, Zalo, SMS, Email, App,…
Phần mềm Nobita được đánh giá là giải pháp tối ưu vận hành của người kinh doanh online

Phần mềm Nobita được đánh giá là giải pháp tối ưu vận hành của người kinh doanh online

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm, chủ shop có thể nhanh chóng kiểm tra được hàng tồn kho ngay khi lên đơn, từ đó chủ động điều phối được ngân sách chạy quảng cáo, tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
Hơn thế nữa, phần mềm cũng tự động đẩy đơn lên cho nhà vận chuyển, tiết kiệm tối đa thời gian lập bảng biểu, tự động kích hoạt hành trình đơn hàng và kiểm soát hành trình vận chuyển đơn hàng một cách tự động hóa. Từ đó gia tăng tỷ lệ giao hàng thành công cũng như hạn chế việc thất thoát hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chuyển phát nhanh J&T Express đã luôn chủ động trong việc liên kết với các đối tác phần mềm như Nobita nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ giao hàng của mình. Đồng thời phối hợp cùng các đối tác để tạo ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng song phương.
J&T Express hiện đang là một trong những sự lựa chọn vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam

J&T Express hiện đang là một trong những sự lựa chọn vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam

Nhân kỷ niệm ngày sinh nhật, phần mềm Nobita phối hợp cùng J&T Express đã dành ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ thay cho lời tri ân sâu sắc. Chương trình được áp dụng từ ngày 17 - 31.8 trên toàn quốc.
Theo đó, khi khách hàng chọn dịch vụ vận chuyển của J&T Express trên nền tảng Nobita sẽ được miễn phí sử dụng gói dịch vụ không giới hạn tính năng trọn đời của phần mềm quản lý Nobita. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho những shop nhỏ có lượng đơn hàng dưới 300 đơn mỗi tháng.
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn có cơ hội tham gia miễn phí vào các khóa học chuyên sâu đào tạo về quảng cáo và kinh doanh online được trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn như chuyên gia Marketing Donnie Chu. Thông qua những khóa học này, khách hàng không những được trau dồi thêm nhiều kỹ năng và kiến thức marketing để bán hàng hiệu quả mà còn được hướng dẫn, giới thiệu những giải pháp vận hành tối ưu để cải thiện hiệu suất kinh doanh online của mình.
Hiện nay, với hệ thống và mạng lưới dịch vụ rộng lớn của mình, chuyển phát nhanh J&T Express hoàn toàn có thể tự tin rằng hãng sẽ luôn đủ năng lực đáp ứng được mọi yêu cầu dịch vụ của tất cả khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Có thể nói, với việc hợp tác song phương giữa J&T Express và Nobita không chỉ mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người kinh doanh online mà còn góp phần tối ưu tiện ích và mở rộng mạng lưới dịch vụ cho hệ sinh thái thương mại điện tử Việt Nam.
Quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.