Head Tâm Anh tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 tỉnh Lâm Đồng

07/09/2020 10:00 GMT+7

Sáng 5.9, Head Tâm Anh - đại diện Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2020-2021 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” nhân ngày khai giảng năm học mới.

Chương trình được tổ chức với sự tham gia phối hợp của Công ty Honda Việt Nam (HVN), Ủy ban ATGT tỉnh Lâm Đồng, Sở GD-ĐT tỉnh Lâm Đồng, Phòng CSGT tỉnh Lâm Đồng và hệ thống Head Tâm Anh.
Đây là hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm thường niên cho học sinh lớp 1 của Honda Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với 27.919 mũ bảo hiểm được trao đồng loạt vào ngày 5.9 trên toàn tỉnh Lâm Đồng.
Riêng tại TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), hệ thống HEAD Tâm Anh phối hợp với các đơn vị đã trao tặng 3.497 mũ bảo hiểm cho các học sinh lớp 1 của 26 trường tiểu học trên địa bàn. Đặc biệt, Ban tổ chức đã lựa chọn Trường tiểu học Nguyễn Trãi là địa điểm tổ chức Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm điểm của tỉnh Lâm Đồng với 224 mũ bảo hiểm được trao tận tay các em học sinh lớp 1.
Đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành cùng Head Tâm Anh trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành cùng Head Tâm Anh trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Mạnh Bảo Anh, đại diện HEAD Tâm Anh, cho biết chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” được HVN phối hợp với Bộ GD-ĐT và Ủy ban ATGT quốc gia triển khai thực hiện bắt đầu từ năm học 2018-2019, trở thành cuộc vận động lớn trong toàn xã hội về việc thực hiện quy định pháp luật về đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, tăng tỷ lệ trẻ em được đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Hy vọng rằng, những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn mà Công ty Honda Việt Nam trao tặng sẽ là hành trang đầu đời cùng các em đến trường.
Để chương trình được diễn ra thành công và hiệu quả, mong rằng các bậc cha mẹ hãy quan tâm đến việc đội mũ bảo hiểm cho con khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện, để bảo vệ và giữ gìn tương lai cho con trẻ, hướng đến mục tiêu tăng tỷ lệ trẻ em từ 6 đến 18 tuổi đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.