Hấp lực từ 3 tòa tháp Aparthotel đầu tiên tại Việt Nam

08/07/2019 10:10 GMT+7

Bà tòa tháp thuộc tổ hợp SunBay Park Hotel - Resort Phan Rang tọa lạc tại trung tâm công viên biển Bình Sơn, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) tạo ra sức hút nhờ sự tiện nghi từ mô hình Aparthotel.

Ba tòa tháp còn gây ấn tượng bởi khả năng sinh lời cao và chắc chắn trong tương lai.

Thiết kế đẳng cấp 5 sao

Mô hình Aparthotel không còn xa lạ gì trên thế giới nhưng ở VN thì “thuật ngữ” này khá mới lạ trên thị trường bất động sản. Vậy Aparthotel là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Có thể lấy ví dụ, Alfagar Aparthotel (Bồ Đào Nha) được du khách trên thế giới đánh giá cao bởi những tiện nghi dùng chung miễn phí, như: bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, khu công viên nước, sân bóng đá, sân chơi trẻ em… Có thể định nghĩa Aparthotel là sự kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp cùng những tiện ích đi kèm bên ngoài khu nghỉ dưỡng. Và tổ hợp SunBay Park Hotel - Resort Phan Rang (chủ đầu tư Công ty CP SunBay, thành viên Tập đoàn Crystal Bay) hội đủ những ưu điểm như thế.
Mô hình Aparthotel nằm ven biển với khí hậu đặc trưng mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị

Mô hình Aparthotel nằm ven biển với khí hậu đặc trưng mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị

Được xây dựng trên diện tích 36.000 m2 tại trung tâm công viên biển Bình Sơn, SunBay Park Hotel - Resort Phan Rang gồm 3 tòa tháp cao nhất tỉnh Ninh Thuận hiện nay, gồm: Lazurya, Nuvensa, Crystal Holidays sẽ cung cấp 3.300 phòng khách sạn. Để thiết kế nên tổ hợp vừa giàu văn hóa bản địa lại mang đẳng cấp quốc tế, dấu ấn Địa Trung Hải, châu Âu…, Tập đoàn NDA đã có gần 1 năm trải nghiệm tại Ninh Thuận để tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng. Bởi vậy, trong thiết kế của mình, NDA đã thổi vào nhiều đường nét văn hóa Chăm độc đáo. Đơn vị thiết kế cũng dành 60% diện tích cho không gian 101 dịch vụ tiện ích, trong đó nổi bật là công viên nước rộng 4,7 ha, khu mua sắm du lịch biển, khu spa, 9 hồ bơi vô cực, 9 nhà hàng Âu - Á…
Căn hộ Aparthotel sẽ cho người sử dụng nhiều không gian chung thoải mái và đầy đủ tiện nghi

Căn hộ Aparthotel sẽ cho người sử dụng nhiều không gian chung thoải mái và đầy đủ tiện nghi

Với những tiện nghi đó, chủ các căn Aparthotel có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà các mô hình BĐS khác khó có thể sánh kịp. Điều này làm nên sự khác biệt có thể dễ dàng nhận thấy, đó là: nếu khách nghỉ condotel chỉ có thể sử dụng các tiện ích bên trong căn hộ khách sạn của mình thì Aparthotel cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi được trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp của khách sạn 5 sao không giới hạn. Đặc biệt, dù quy mô dự án có đến 3.300 phòng nhưng 100% phòng đều có tầm nhìn hướng biển để du khách có thể hưởng trọn vẹn không khí đặc trưng vùng duyên hải Nam Trung bộ.
Ở tổ hợp dự án này, du khách sẽ được trải nghiệm những không gian nghỉ dưỡng trong đó Studio 36 m2, căn hộ 1-3 phòng ngủ từ 55-110 m2 cho tới penthouse…
Tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp

Tiện ích đẳng cấp vượt trội của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp

Đầu tư… “ăn chắc”

Một trong những yếu tố khách hàng quan tâm chính là tổ hợp du lịch đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Ninh Thuận, SunBay Park Hotel - Resort Phan Rang sau khi hoàn thành sẽ do đơn vị nào khai thác. Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ được quản lý bởi Crystal Bay Hospitality - một thương hiệu trong hệ sinh thái của Crystal Bay - tập đoàn hàng đầu về khách Nga. Riêng trong năm 2018, Crystal Bay đã đưa 60% khách Nga tới VN, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm của các chủ đầu tư khác. Tỷ lệ khai thác phòng của Crystal Bay Hospitality tới hơn 90% mỗi năm tại Cam Ranh Riviera Beach Resort - Spa; hơn 80% tại The Sailing Bay Mũi Né.
Căn hộ sang trọng được thiết kế tinh tế bên trong tổ hợp

Căn hộ sang trọng được thiết kế tinh tế bên trong tổ hợp

Những con số “biết nói” này nghe qua có thể phần nào khiến khách hàng an tâm về khả năng “đón tiếp” du khách vào căn hộ của mình. Tuy nhiên, một yếu tố khác cũng nhận được sự quan tâm không kém chính là ngân hàng bảo lãnh và tài trợ dự án. Thông tin từ Crystal Bay cho biết, MBBank sẽ phát hành chứng thư bảo lãnh xây dựng cho khách hàng; tài trợ khách hàng vay và là đại lý quản lý thanh toán tiền thuê. Ông Phạm Lê Hoàng, Giám đốc Công ty CP Lê Hoàng Land (Đà Nẵng) nhận định, điểm đặc biệt trong dự án này MBBank tham gia bảo lãnh dự án đến 70%. “Khách hàng hoàn toàn có thể ký hợp đồng với ngân hàng với lợi nhuận đảm bảo an toàn. Phương án đầu tư vào dự án này rất tốt bởi bảo toàn vốn, tăng trưởng mạnh”, ông Hoàng nói: “Du lịch Ninh Thuận hiện đang tăng trưởng tốt. Trong tương lai hoàn toàn có thể dẫn đến việc giá phòng tăng và theo đó giá trị BĐS cũng tăng”.
Phòng ngủ đẳng cấp hướng ra biển sẽ tạo cho người nghỉ ngơi cảm giác thoáng đãng và thoải mái

Phòng ngủ đẳng cấp hướng ra biển sẽ tạo cho người nghỉ ngơi cảm giác thoáng đãng và thoải mái

Về các sản phẩm đưa ra thị trường, dự án có các gói nội thất cơ bản; bán kèm gói nội thất rời đầy đủ thiết bị, theo hình thức chìa khóa trao tay. Suất đầu tư chỉ tầm 1,4 tỉ đồng/căn hộ Studio 36 m2. Cùng với sự bảo lãnh của ngân hàng, khách hàng chỉ cần bỏ tầm hơn 400 triệu đồng là sở hữu được. Chính sách khai thác kinh doanh linh hoạt, khách hàng có thể sử dụng để ở và lưu trú; tự kinh doanh khai thác hoặc cho chủ đầu tư thuê lại. Crystal Bay cũng cho biết, chính sách cho thuê lại các căn hộ rất hấp dẫn, với thời gian thuê 10 năm. Khách hàng được quyền kết thúc hợp đồng thuê trước hạn, chỉ cần báo trước 6 tháng. Giá thuê được tính theo công thức: đơn giá thuê ngày x 365 ngày = tiền thuê năm. Trong đó, giá thuê được quy đổi thành tỷ giá USD, đảm bảo không bị trượt giá thuê và hạn chế tiền mất giá vì lạm phát; chính sách tăng giá thuê hàng năm theo tỷ giá USD; thanh toán tiền thuê hằng tháng. Đặc biệt, khách hàng được ở 30 ngày/năm với chi phí ở chỉ bằng 50% giá niêm yết của chủ đầu tư. Riêng hệ số lợi nhuận từ 8-10% trên tổng vốn đầu tư căn hộ Aparthotel.
Tổ hợp dự án này có các căn hộ như: Studio 36 m2, căn hộ 1-3 phòng ngủ từ 55-110 m2 cho tới penthouse…

Tổ hợp dự án này có các căn hộ như: Studio 36 m2, căn hộ 1-3 phòng ngủ từ 55-110 m2 cho tới penthouse…

Ông Phạm Lê Hoàng cho rằng, dự án này chứa đựng nhiều lợi thế mang đến cho khách hàng những giá trị cạnh tranh đặc biệt so với các loại hình BĐS khác. “Hiện nay nhà đầu tư quen với hình thức mua bán đất nền “đánh nhanh thắng nhanh” nhưng bây giờ đó không còn là xu thế. Mà thay vào đó là “đánh chậm thắng chắc”. Ở dự án này giá thuê được quy đổi thành tỷ giá USD nên khách hàng có thể bảo toàn giá trị trong lạm phát. Đó là phương án bảo tồn vốn rất hay. Cùng với đó, chủ đầu tư dành ưu đãi trong việc dừng hợp đồng. Như vậy khách hoàn toàn tự chủ trong việc cho thuê”, ông Hoàng phân tích.
Tiến độ xây dựng và các điểm mạnh của dự án
 
Tháp Crystal Holidays: 24 tháng + 6 tháng (khởi công tháng 4.2019; hoàn thành tháng 4.2021 + 6 tháng). Tháp Nuvensa: 30 tháng + 6 tháng (khởi công tháng 4.2019; hoàn thành tháng 10.2021 + 6 tháng). Tháp Lazurya: 42 tháng + 6 tháng (khởi công tháng 4.2019; hoàn thành tháng 10.2022 + 6 tháng). Các điểm mạnh của dự án: tọa lạc ngay trung tâm TP.Phan Rang (Ninh Thuận); cách Sân bay quốc tế Cam Ranh 45 km; cách Nha Trang 76 km; cách Đà Lạt 69 km; cách Phan Thiết 104 km; cách TP.HCM 270 km.
 
Mang lại niềm vui cho khách hàng
 
Công ty CP Lê Hoàng Land là đơn vị có kinh nghiệm nghiên cứu, phân tích những dự án về căn hộ cao cấp. Các yếu tố pháp lý, chất lượng, tiện nghi, giá trị đầu tư luôn được công ty thẩm định kỹ càng để đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm ưng ý. Công ty luôn lấy phương châm “Sự thành công chính là niềm vui của khách hàng”.
Địa chỉ công ty: tầng 3, 309 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng. Điện thoại: 02366.516.061.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.