Hàng trăm tài xế tranh cúp ‘Người vận chuyển 2018’

20/07/2018 08:00 GMT+7

Hơn 100 tài xế đến từ các hãng taxi, grab, xe vận chuyển hành khách du lịch tại khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng vừa tranh cúp “Người vận chuyển tranh tài 2018” do Cham Spa & Massage Đà Nẵng tổ chức hôm 18.7.

Các tài xế đã tham gia những trò chơi cần sự khéo léo, nền tảng thể lực và trí tuệ. Cờ tướng được xem là bộ môn thể thao vua trong cuộc thi, nên các tài xế đăng ký dự thi nhiếu nhất. Bên cạnh đó, các môn thi phối hợp và liên hoàn như bơi lội, kéo co, nhảy bao bố, bắt chạch, thi ăn khỏe… cũng hấp dẫn người chơi lẫn cổ động viên, thu hút đông đảo khán giả đến ủng hộ và cổ vũ cuồng nhiệt. Cuộc thi nhằm nâng cao tinh thần TDTT và gắn kết các tài xế để tạo nên môi trường du lịch thân thiện.
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã tìm ra “người vận chuyển” thắng cuộc của mỗi bộ môn thi đấu. Vận động viên trong top 3 được nhận cúp tranh tài danh dự, tiền thưởng và các giải thưởng khác về hiện vật; tổng giải thưởng hơn 20 triệu đồng. Được biết, đây là lần thứ 3 Cham Spa & Massage Đà Nẵng tổ chức sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.