Hàng nghìn hộ dân miền Tây được tặng bồn Plasman trữ nước sạch

10/09/2020 14:21 GMT+7

Gần một nghìn chiếc bồn nhựa trị giá 1,2 tỉ đồng đã được Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành tặng cho người dân nghèo 12 tỉnh miền Tây Nam bộ, những khu vực gặp khó khăn về nguồn nước sinh hoạt.

Nhằm giúp bà con nghèo ở những khu vực thường xuyên bị hạn mặn, có điều kiện dự trữ nguồn nước ngọt sinh hoạt hằng ngày đảm bảo hợp vệ sinh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã dành tặng hộ nghèo, cận nghèo, mỗi hộ 1 bồn chứa nước trị giá 1,6 triệu đồng.
Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ: Những năm gần đây, người dân các tỉnh miền Tây chịu tác động nặng nề của tình trạng hạn hán xâm nhập mặn. Là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về nguồn nước, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẵn sàng chung tay chia sẻ, giúp người dân vơi bớt khó khăn. Chúng tôi hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay đóng góp cả vật chất lẫn tinh thần hỗ trợ người dân nghèo.
Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn dành các khoản kinh phí lên tới hàng chục tỉ đồng, đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành chung tay giải quyết các vấn đề khó khăn của đất nước, hỗ trợ người dân ở các vùng thiên tai, dịch bệnh, cải thiện nguồn nước sinh hoạt cho người dân các vùng khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.