Hàng chục nghìn sinh viên Hà Nội ‘vui hết mình’ trong liveshow Khắc Việt

15/10/2019 10:03 GMT+7

Liveshow hoành tráng và hoàn toàn miễn phí của Khắc Việt dành tặng khán giả Hà Nội được tài trợ bởi Gapo - mạng xã hội mới dành cho giới trẻ.

Tối 12.10, hàng chục nghìn khán giả, trong đó phần lớn là học sinh sinh viên đã có mặt tại sân vận động Trường đại học Hà Nội cổ vũ cho đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Khắc Việt.
Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” có sự tham gia của các khách mời đã cùng mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc giữa mùa thu Hà Nội.
Đúng với tinh thần một thời tuổi trẻ sôi nổi và đam mê, Khắc Việt dành tặng fan những bản hit làm nên tên tuổi của anh như Yêu lại từ đầu, Quên, Ngỡ, Anh yêu em… Khán giả hò reo theo điệu nhạc, thậm chí những giọt nước mắt đã rơi, những giây phút xúc động khi nam ca sĩ gốc Yên Bái nhắc lại kỷ niệm ngọt ngào trong chặng đường 10 năm đã qua.
Khắc Việt bộc bạch: “Liveshow gặp gỡ thanh xuân hoàn toàn miễn phí dành tặng khán giả chính là lời hứa, một ước mơ mà Việt ấp ủ bấy lâu nay đã thành sự thật, không thể diễn tả hết niềm vui sướng và xúc động”.
Mạng xã hội Gapo đồng hành cùng Khắc Việt

Mạng xã hội Gapo đồng hành cùng Khắc Việt

Đồng hành cùng Khắc Việt mang đến đêm nhạc ý nghĩa này là Gapo - mạng xã hội mới dành cho giới trẻ. Đại diện Gapo cho biết quyết định tài trợ độc quyền cho đêm nhạc của Khắc Việt vì lý do mến mộ tài năng, thành tựu của nam ca sĩ gốc Yên Bái, quan trọng hơn là Gapo muốn cùng với Khắc Việt truyền lửa đến các bạn trẻ: “Hãy luôn tự tin là chính mình, hãy theo đuổi đam mê và hoài bão, các bạn sẽ thành công” - bà Trang Đinh, Giám đốc truyền thông MXH Gapo chia sẻ.
Mới ra mắt chưa đầy 3 tháng nhưng Gapo đã hút hơn 2 triệu người dùng, trong đó có trên 1 triệu người dùng trẻ, thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Bên cạnh giao diện thân thiện, tính năng hấp dẫn, MXH Gapo còn “ghi điểm” với tính năng định danh tài khoản chính chủ, chống mất cắp, giả mạo tài khoản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.