Goldcare Diacerna - bí quyết dinh dưỡng cân bằng cho người đái tháo đường

09/07/2020 10:10 GMT+7

Goldcare Diacerna dinh dưỡng đặc biệt cho người đái tháo đường giúp kiểm soát đường huyết, tốt cho hệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm đã được chứng nhận lâm sàng.

Người đái tháo đường (tiểu đường) chỉ số đường huyết lên xuống thất thường, khó kiểm soát, dễ biến chứng qua các bệnh khác đặc biệt là tim mạch. Goldcare Diacerna cung cấp dưỡng chất đầy đủ và cân đối cho người đái tháo đường.
Do tính chất của bệnh đái tháo đường là sự rối loạn chuyển hóa insulin trong cơ thể, người bệnh không chỉ phụ thuộc vào thuốc mà cần kết hợp việc thực hiện chế độ ăn uống tập luyện phù hợp và những kiến thức quan trọng để áp dụng khi điều trị bệnh đái tháo đường.
Goldcare Diacerna có chứa đường isomalt không làm ảnh hưởng tới đường huyết, không tăng insulin giúp kiểm soát đường huyết, chỉ số đường huyết thấp, ổn định.
Ngoài ra Goldcare Diacerna bổ sung beta carotene, taurine, các vitamin A, D giúp tăng cường thị lực, giảm bớt rủi ro các biến chứng về mắt do bệnh đái tháo đường và lão hóa ở người lớn tuổi.
Đặc biệt cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng đầy đủ vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, có thể thay thế cho bữa ăn hằng ngày.
Để cải thiện dinh dưỡng và kiểm soát tốt đường huyết hãy sử dụng Goldcare Diacerna mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.