Fami - thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của triệu gia đình Việt

26/06/2019 18:35 GMT+7

Theo báo cáo mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều ở cả thành thị 4 thành phố và nông thôn.

Theo thống kê của Kantar Worldpanel, đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong Top 10 ở cả thành thị và nông thôn, và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Ở khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay, và tăng tốc từ vị trí 14 lên vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị chỉ trong vòng 4 năm.
Fami chinh phục người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên và giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Trong năm 2018, ngoài hai dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng. Đến đầu tháng 6.2019, Vinasoy tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến, cung cấp canxi, bổ sung khoáng chất và 8 loại vitamin mang lại cho sức khỏe cho người tiêu dùng.
Ngoài nỗ lực làm mới mình, Fami đã thành công xây dựng thương hiệu với định vị mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho cả gia đình. Fami còn gây ấn tượng với các hoạt động truyền thông như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt.
Sự thành công của Fami đã góp phần củng cố vị trí số 1 của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu tiên lọt vào danh sách Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn và tăng một bậc vào năm 2018. (Theo Báo cáo Brand Foodprint năm 2018, 2019 của Kantar Worldpanel)
Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành và tập trung phát triển nguồn nguyên liệu, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỉ USD vào năm 2027.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.