Dược Hậu Giang trợ lực cho các bệnh viện trong giai đoạn bình thường mới

09/10/2020 08:00 GMT+7

Giữ tâm lý lạc quan nhưng không chủ quan phòng dịch là liều vaccine hiệu quả nhất trong giai đoạn dịch lắng xuống nhưng có thể bùng phát lại bất cứ lúc nào.

Ngành y tế cũng cần sự trợ lực từ doanh nghiệp và cộng đồng ngay trong giai đoạn này, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kịch bản dịch bệnh có thể quay trở lại lần ba. Lo ngại Covid-19 bùng phát trở lại, mới đây Dược Hậu Giang đã tiếp tục tài trợ hơn 80.000 khẩu trang y tế và hơn 25.000 chai gel rửa tay Bioskin tổng giá trị hơn 1,3 tỉ đồng, nhằm tiếp thêm lớp áo giáp bảo vệ y bác sĩ lẫn bệnh nhân cho 8 bệnh viện tại 4 tỉnh thành.
4 tỉnh thành Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương đều là những điểm nóng dịch bệnh của nước nhà giai đoạn vừa qua, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát Covid-19 từ ổ dịch cũ. Trong đó, Đà Nẵng từng được xem là “chảo lửa” của cả nước với gần 30 y bác sĩ nhiễm Covid-19, hơn 30% trong số 2.000 nhân viên y tế của Bệnh viện Đà Nẵng phải cách ly, con số lớn nhất từ đầu mùa dịch đến nay phơi bày sự nguy hiểm của Covid-19 có thể làm chao đảo hệ thống y tế.
Trong 2 đợt cao điểm của dịch Covid-19, Dược Hậu Giang đã liên tiếp có nhiều hành động hỗ trợ kịp thời cho ngành y tế và cộng đồng như: tài trợ chi phí, gel rửa tay, thiết bị y tế, máy đo thân nhiệt sân bay... Ngay cả khi dịch lắng xuống, doanh nghiệp này vẫn duy trì các hoạt động nhân văn sát cánh cùng ngành y tế và cộng đồng, thể hiện sự quan tâm thấu đáo của hãng dược hàng đầu cả nước, như tặng gel rửa tay cho giáo viên và học sinh nhiều tỉnh thành trong thời điểm quay trở lại trường học khi đợt dịch đầu tiên được khống chế, và mới đây là tặng trang thiết bị y tế cho các y bác sĩ tại các điểm nóng của nước nhà sau đợt dịch thứ hai. Đến nay, Dược Hậu Giang đã hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 với tổng tài trợ gần 13 tỉ đồng.
 Dược Hậu Giang đã hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 với tổng tài trợ gần 13 tỉ đồng

Dược Hậu Giang đã hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 với tổng tài trợ gần 13 tỉ đồng

Hãy lạc quan nhưng đừng chủ quan, điều bất định gì sẽ xảy ra tiếp theo thì không ai biết được. Song chúng ta từ 97 triệu cá nhân đến các tổ chức, doanh nghiệp đều có thể góp sức ngăn chặn và kìm hãm dịch bệnh bằng những hành động thiết thực nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.