'Đột nhập' tổng kho bàn ghế văn phòng giá rẻ xem có gì mà hot đến vậy

24/07/2020 08:00 GMT+7

Nếu như trước đây, thị trường bàn ghế văn phòng tập trung vào một số ông lớn thì hiện nay đã có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

1. Thị trường bàn ghế văn phòng

Những công ty, tập đoàn lớn vẫn ưu tiên sử dụng những thương hiệu nội thất lớn trên thị trường bởi hàng đẹp, bền, các chi tiết được trau chuốt kỹ càng, tuy nhiên đi cùng đó là mức giá không hề rẻ. Nhận thấy khoảng trống đó, thị trường bàn ghế văn phòng giá rẻ ngày càng trở nên tấp nập và sôi động hơn bao giờ hết, với những chiếc bàn, ghế văn phòng giá rẻ chỉ bằng một nửa thậm chí còn rẻ hơn.

2. “Đột nhập” tổng kho bàn ghế văn phòng giá rẻ

Sau vài thông tin tìm kiếm trên Google, chúng tôi quyết định tìm đến một kho bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Chiến Thắng, Hà Đông. Kho có 2 mặt sàn với diện tích khoảng 500 m2. Bước vào kho không giống như một showroom trưng hàng ngoài mặt phố, nhưng người đến xem vẫn không ít, bất chấp việc kho ở trong ngõ và không dễ tìm. Bù lại, chi phí mặt bằng rẻ khiến cho các sản phẩm bàn ghế ở đây thực sự rẻ hơn bên ngoài khá nhiều.
Chúng tôi dạo một vòng, ngắm nghía các mẫu bàn ghế bày tại kho, cả thanh lý cũ cũng có và mới cũng có. Hỏi thử một vài mẫu bàn quen thuộc, quả thật giá chênh tới từ vài chục cho tới vài trăm ngàn đồng. Tôi tự nghĩ, những chiếc bàn chân sắt này dùng bao giờ cho hỏng, mà giá lại rẻ hơn thì không có gì phải đắn đo cả.
Và chắc tôi không phải người duy nhất nghĩ vậy, bởi sau một hồi ngắm nghía, các vị khách khác cũng bắt đầu chốt phương án, lên đơn vận chuyển về. Quả thật, thị trường luôn rất nhanh nhạy và người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.