Đất nền hoàn chỉnh pháp lý Diên Hòa - Diên Khánh: Kênh đầu tư hiệu quả

10/07/2020 09:00 GMT+7

Được đánh giá là điểm sáng mới của thị trường, bất động sản Diên Hòa - Diên Khánh thời gian gần đây được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là phân khúc đất nền có pháp lý đầy đủ.

Hút đất nền có sổ

Diên Khánh đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để công nhận là đô thị loại IV vào cuối năm nay, đồng nghĩa với việc Diên Khánh trở thành thị xã trong tương lai gần. Vì vậy, nhiều gia đình, nhà đầu tư thức thời không ngần ngại quyết định mua đất nền biệt thự, đất nền thoáng mát, hay đất sinh thái để làm vườn ở các xã vùng ven Diên Khánh.
Các chuyên gia bất động sản Nha Trang cho rằng, so với các khu vực vùng ven TP.Nha Trang thì Diên Khánh có lợi thế hơn hẳn bởi hạ tầng giao thông kết nối liên vùng thuận tiện, cách thành phố chỉ 10 phút ô tô, nằm trên trục đường nối Nha Trang - Đà Lạt và dự án cao tốc Bắc Nam.
Do gần TP.Nha Trang nên Diên Khánh rất thuận lợi để các gia đình có tiền đầu tư sở hữu “ngôi nhà thứ hai”, nhà vườn sinh thái, biệt thự nghỉ dưỡng. Đa số họ đều hướng tới dòng sản phẩm có giá bán vừa tầm, hạ tầng hiện hữu để tiện việc cho con cái trải nghiệm cuối tuần cũng như hạn chế rủi ro trong đầu tư. Đây là lý do mà thời gian qua, rất nhiều gia đình tuy sống ở thành phố nhưng đầu tư vào thị trường BĐS Diên Khánh, nhất là tại Diên Hòa.

Hấp dẫn đất nền giá 4-5 triệu đồng/m2

Tọa lạc tại khu dân cư Lỗ Lát, xã Diên Hòa (H.Diên Khánh, Khánh Hòa), khu đất “vàng” 1,1 ha do Công ty CP thương mại dịch vụ địa ốc AHT phân phối chính thức giới thiệu đến khách hàng cùng nhà đầu tư 15 lô biệt thự nhà vườn (diện tích từ 300 m2 trở lên) và 53 nền đất liền kề (diện tích từ 100 m2). Tất cả các nền đất đã có pháp lý sổ hồng hoàn chỉnh. Mức giá bán dao động từ 4-5 triệu đồng/m2 (khoảng 484 triệu đồng/nền). Khách hàng sẽ được làm thủ tục công chứng và sang tên sổ hồng ngay khi thanh toán.
Vị trí khu đất nằm trên trục đường tiếp nối giữa thành phố biển Nha Trang với xứ sở hoa Đà Lạt, cạnh ngay cụm công nghiệp Diên Thọ, cụm công nghiệp Sông Cầu và được bao bọc bởi cánh đồng lúa xanh ngát. Nơi đây rất phù hợp cho nhu cầu của các gia đình muốn mua một lô đất diện tích lớn, thanh bình, yên tĩnh, khu dân cư hiền lành để xây nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng, vườn cây ăn trái hay đáp ứng nhu cầu nhà ở cho các gia đình trẻ và đây cũng là kênh sinh lời đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư.
Đất nền Diên Hòa - Diên Khánh hút khách đầu tư bởi cơ sở hạ tầng và pháp lý hoàn chỉnh

Đất nền Diên Hòa - Diên Khánh hút khách đầu tư bởi cơ sở hạ tầng và pháp lý hoàn chỉnh

Hải Thanh

Bà Trần Thị Bảo Uyên, Giám đốc Công ty CP thương mại dịch vụ địa ốc AHT, cho biết khu đất đã hoàn thiện hạ tầng cùng hệ thống pháp lý hoàn chỉnh cho từng nền đất và đang tiến hành xây dựng nhà mẫu để khách hàng đến tham quan, chọn nền ưng ý. Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng trong thời điểm hiện nay, công ty đã đưa ra nhiều chính sách như: giá bán hấp dẫn, linh hoạt, khách hàng chỉ cần đóng trước 25-30% giá trị lô đất (khoảng 130 triệu đồng), phần còn lại công ty sẽ liên kết ngân hàng để hỗ trợ với lãi suất hợp lý; được hỗ trợ miễn phí các thủ tục pháp lý về xây nhà…
“Với tầm trên dưới 500 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội để sở hữu một nền đất với pháp lý đầy đủ và tự do xây dựng theo ý của mình. Xây nhà để ở hay biệt thự nhà vườn thư giãn cuối tuần cùng gia đình là xu hướng mà chắc chắn trong cuộc sống hiện đại với thu nhập ổn định ai cũng mơ ước. Công ty địa ốc AHT luôn đồng hành để nâng cao chất lượng cho cuộc sống của khách hàng từ nhu cầu nhà ở đến đầu tư sinh lời trong tương lai”, bà Uyên cho biết thêm.
Đơn vị phân phối: Công ty CP thương mại - dịch vụ địa ốc AHT
Số 21 Phó Đức Chính, P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0914.224657 - Ms Uyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.