Đất nền Chu Lai: Ven sông Trường Giang giao dịch sôi động

23/11/2020 08:55 GMT+7

Giới đầu tư tin rằng thị trường bất động sản cuối năm tiếp tục tái cơ cấu danh mục đầu tư, chỉ những sản phẩm thanh khoản tốt mới có cơ hội giao dịch thành công.

Tái cơ cấu danh mục đầu tư

Ông Lê Khánh Giang, Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ địa ốc I-Smart Land nhận định, giá đất nền cuối năm 2020 không giảm thêm nhưng khu vực trung tâm vẫn giao dịch chậm do giá vốn quá cao.
Nhà đầu tư sẽ bán những sản phẩm khó có khả năng sinh lời trong thời gian ngắn, ưu tiên giữ hoặc thay vào danh mục đầu tư những sản phẩm giá thấp, thanh khoản tốt ở thị trường các tỉnh, phù hợp với xu hướng chuyển dịch tất yếu từ nơi giá đã bão hòa đến nơi giá còn tiềm năng của thị trường bất động sản.
Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhiều chủ đầu tư cũng tung ra chính sách tài chính, kích cầu, thu hút khách hàng mới và đặc biệt sản phẩm phải cạnh tranh hơn, đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư.
Cùng nhận định, ông Võ Văn Quang, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Phúc Mai Land cho biết thêm, khách hàng đang tập trung về khu vực Đông Nam Quảng Nam, nơi Khu kinh tế mở Chu Lai, hệ thống cảng biển, sân bay đang được đầu tư thành cấp khu vực, cùng hệ sinh thái tiềm năng phát triển du lịch kết nối sông Trường Giang, Bàn Than, Bãi Rạng, Tam Hải…
“Chu Lai sẽ là thị trường bất động sản trọng điểm Đông Nam Quảng Nam với bứt phá mạnh mẽ, phù hợp nguyên lý nước chảy chỗ trũng tất yếu của bất động sản, nơi nào chưa được khai thác, giá trị còn thấp nhưng tiềm năng sẽ đích đến của nhà đầu tư” - ông Quang nói.
Ông Võ Văn Quang dẫn chứng, dự án Chu Lai Riverside, tâm điểm Khu kinh tế mở Chu Lai đang nổi bật trên thị trường nhờ vị trí mặt tiền sông Trường Giang và QL1A, hạ tầng hoàn thiện, pháp lý sổ đỏ với mức giá hợp lý.
Ông Nguyễn Đức Hoàng Vĩnh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bất động sản Hoàng Gia Phát chia sẻ: “Chu Lai Riverside được ưa chuộng bởi bắt trúng nhu cầu và tâm lý khách hàng về bất động sản tầm trung, dân cư đông đúc, có giá trị sử dụng ngay và pháp lý chuẩn (đã có sổ đỏ), đối với phân khúc này thì rủi ro gần như không có. Trong khi khu vực Đông Nam Quảng Nam, H.Núi Thành là điểm đến đầu tư mới được khách hàng rất ưa thích, hội tụ nhiều điều kiện tăng giá”.
Văn phòng bán hàng tại dự án hỗ trợ nhà đầu tư

Văn phòng bán hàng tại dự án hỗ trợ nhà đầu tư

Tuần giao dịch sôi động

Chu Lai Riverside tạo ra một cơn sóng, một làn gió mới đối với tất cả sàn giao dịch cũng như nhà đầu tư, sự tin tưởng của khách đặt chỗ sôi động giúp nhân viên khí thế tinh thần, thêm nhiệt huyết, mang lại không khí tích cực cho thị trường” - ông Vĩnh hào hứng bày tỏ.
Ghi nhận tại sàn Phúc Mai Land, tình hình giữ chỗ cũng rất khả quan, mỗi ngày có thêm nhiều khách hàng thiện chí quan tâm đến dự án để sớm tìm được vị trí tốt.
Còn tại sàn I-Smart Land, ông Lê Khánh Giang cho hay, đến thời điểm hiện tại, Chu Lai Riverside đang được khách hàng đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất về mức độ an toàn vốn và tăng trưởng tốt trong tương lai.
“Trên thị trường Chu Lai Riverside đang có độ phủ, nhận diện dự án rất tốt, khách hàng cũng đang hấp thụ nhanh. Đã lâu rồi công ty mới nhận được một dự án có mức giữ chỗ tốt như vậy, đón nhận của các nhà đầu tư đang rất tích cực làm cho thị trường như đang trở lại đường đua” - ông Lê Khánh Giang tin tưởng.
Chu Lai Riverside còn gọi là Khu dân cư Tam Anh Nam (H.Núi Thành, Quảng Nam), do Việt Group làm chủ đầu tư, VGROUP là nhà phát triển dự án, hiện đang mở bán 105 sản phẩm đất nền nhà phố, biệt thự ven sông Trường Giang. Hiện các đơn vị đã mở văn phòng bán hàng tại dự án, thi công công viên, nội khu có hàng loạt tiện ích như trung tâm hành chính, sân vận động, tiếp tục phát triển phố đi bộ, chợ đêm, bến thuyền. Mức giá từ 8 triệu đồng/m2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.