Đào Văn Vương lập cú đúp trong Quán quân Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng

21/01/2019 13:01 GMT+7

Đào Văn Vương đoạt giải nhất quán quân Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng mùa đầu tiên. Ngoài ra anh còn dành thêm giải Ngôi sao tài năng với môn võ thuật.

Nhằm tìm kiếm những gương mặt có đủ tố chất về đạo đức, ngoại hình và giỏi võ thuật nắm rõ điều lệnh của một nhân viên ngành bảo vệ, Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng đã tổ chức thành công Đêm chung kết “Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng 2019”.
Sau hơn 3 tháng phát động cuộc thi và xét nhận hồ sơ, gần 100 thí sinh có mặt tại vòng sơ tuyển. Từ vòng sơ tuyển vòng loại, ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Trong đêm chung kết, sau khi kết thúc phần trắc nghiệm 15 phút về những kiến thức căn bản đánh giá hiểu biết về điều lệnh ngành và lịch sử tập đoàn bảo vệ Long Hoàng…
Đào Văn Vương - quán quân cuộc thi “Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng” đã thuyết phục Ban giám khảo bằng màn trình diễn võ thuật với môn võ taekwondo đầy kịch tính và tinh thần thượng võ cao. Với lối trình diễn nhanh, những cú đáo chắc và ngoạn mục. Anh đã xuất sắc dành được danh hiệu Quán quân mùa giải đầu tiên với số tiền thưởng lên đến 50 triệu đồng.
Ngoài giải thưởng quán quân, ban tổ chức còn trao thêm hai giải Á quân 1 và Á quân 2. Tổng giá trị giải thưởng và tổ chức cuộc thi Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng lên đến hơn 1 tỉ đồng.
Nhà báo Xuân Thái trao giải đồng cho thí sinh đoạt giải
Nhà báo Xuân Thái trao giải đồng cho thí sinh đoạt giải
Có mặt trong đêm chung kết “Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng”, ban tổ chức đã mời những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng vô cùng được yêu thích như: Diễn viên Lý Nhã Kỳ, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Nam vương quốc tế Nguyễn Văn Sơn, nhà báo Xuân Thái và Phan Chí Bửu CEO Cap Sport…
Đêm chung kết Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng được tổ chức thành công với sân khấu được thiết kế hoành tráng, chuyên nghiệp và tạo được uy tín trong hệ thống các tập đoàn bảo vệ hiện nay tại Việt Nam.
Được biết quán quân Ngôi sao vệ sĩ Long Hoàng ngoài giải thưởng là 50 triệu đồng, Đào Văn Vương còn được là đại diện hình ảnh của Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng trong 1 năm. Được đưa đi học tập và đào tạo thêm về nghiệp vụ nâng cao ngành vệ sĩ quốc tế, đại điện cho Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng thi đấu tại cuộc thi Ngôi sao vệ sĩ toàn quốc tại Việt Nam cũng như tầm quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.