Cơ hội sở hữu ki ốt chợ mới xã Pơng D’rang chỉ với 27 triệu đồng

03/12/2020 10:06 GMT+7

Từ tháng 12.2020, khách hàng chỉ cần tài chính từ 27 triệu đồng, đã có thể sở hữu ki ốt, sạp mới tại chợ xã Pơng D’rang (H.Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

Hỗ trợ vay lên đến 80%

Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (VNSC) vừa công bố chương trình “Năm mới, chợ mới - Kinh doanh tấn tới” tại chợ xã Pơng D’rang (H.Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk). Theo đó, tiểu thương chỉ cần đóng 20% giá trị ki ốt/sạp đã được ký hợp đồng thuê, ngân hàng hỗ trợ vay 80% trong thời hạn tối đa 10 năm và miễn phí trả nợ trước hạn trong 11 tháng.
VNSC tung chính sách mới dịp cuối năm nhằm tạo điều kiện cho người dân ổn định kinh doanh khi năm mới đang đến gần.
Như vậy, với giá thuê chỉ từ 139 triệu đồng/46 năm (đối với sạp có diện tích 5 m²) vừa công bố, tiểu thương chỉ cần đóng 20% giá trị sản phẩm (27 triệu đồng), là đã sở hữu vị trí kinh doanh tại phố chợ mới khang trang trên QL14.
Tương tự, với mức đóng 28 triệu đồng, tiểu thương có điểm kinh doanh 9,2m² trong nhà chợ chính, 108 triệu đồng sở hữu vị trí 35m² trên mặt tiền tuyến đường 23m.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho tiểu thương dịp cuối năm

Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho tiểu thương dịp cuối năm

Bên cạnh đó, tiểu thương được miễn giảm từ 6 tháng đến 3 năm tiền thuê khi ký hợp đồng trong năm 2020. Riêng các hộ kinh doanh tại chợ Pơng D’rang cũ ở thôn Tân Lập 6 được ưu tiên số lượng ki ốt/sạp theo quy mô tương ứng tại chợ mới.
Ngoài ra, chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Kinh doanh chợ HTC cho biết sẽ tặng gói hoàn thiện mặt bằng kinh doanh như đèn, đồng hồ điện - cầu dao tổng, ổ cắm, cửa cuốn cho nhà chợ chính; mái lợp, mái hiên, lam ngoài trời, trần thạch cao, cửa cuốn, cửa nhôm, tường và sàn ốp gạch… đối với ki ốt xung quanh chợ.

Cơ hội không dành cho người chậm chân

Theo khảo sát, hiện có khoảng hơn 1.000 cá nhân, đơn vị kinh doanh tự do ở xã Pơng D’rang và gần 500 tiểu thương chợ cũ. Trong khi đó, vẫn còn hàng nghìn hộ ở xã Pơng D’rang và các địa phương lân cận gặp khó khăn về mặt bằng sản xuất, buôn bán, nhất là những hộ nhỏ lẻ.
Trong khi thực tế, chợ mới Pơng D’rang chỉ cung cấp ra thị trường 312 điểm kinh doanh với các mặt hàng vàng bạc, điện tử, điện lạnh, thời trang, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, nông sản, thực phẩm tươi sống, hàng ăn, nước giải khát… Mỗi mặt hàng tập trung từ 3 đến 10 điểm kinh doanh.
Số lượng hữu hạn trong khi nguồn cầu luôn ở mức cao và liên tục gia tăng nên mặt bằng mới tại phố chợ Pơng D’rang giao dịch rất sôi động. Hiện 50% ki ốt, sạp chợ Pơng D’rang đã có chủ. Do đó, cơ hội sở hữu các điểm kinh doanh lý tưởng thực sự không dành cho người chậm chân.
Chợ mới xã Pơng D’rang vận hành đầu năm 2021 và chính sách hỗ trợ tối ưu từ VNSC cũng chỉ kéo dài hết năm 2020. Đây là cơ hội cuối cùng để tiểu thương sở hữu vị trí kinh doanh đắc địa ở chợ mới.
Dãy ki ốt chợ đoạn đối diện công viên và dãy nhà phố thương mại

Dãy ki ốt chợ đoạn đối diện công viên và dãy nhà phố thương mại

Chợ Pơng D’rang thuộc dự án Khu phố chợ Pơng D’rang, gồm dãy shophouse hiện đại và công viên cây xanh có tổng diện tích 1,7 ha. Nhờ quy hoạch tích hợp, chợ Pơng D’rang có cảnh quan xanh đẹp mắt và ấn tượng, thu hút người dân, du khách tham quan, mua sắm, hình thành phố thương mại sầm uất, gia tăng giá trị cho thuê, đảm bảo lợi nhuận đầu tư dài hạn.
Xây chợ mới xã Pơng D’rang là bước tiến của H.Krông Búk với khát vọng đặt nền móng phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống giai đoạn mới với môi trường giao thương hiện đại, thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dân xã Pơng D’rang và các khu vực lân cận.
Liên hệ thuê ki ốt/sạp chợ mới xã Pơng D’rang qua đơn vị phân phối độc quyền - Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam.
Hotline: 0931.991.123
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.