Chào đón người tiêu dùng đến tham quan nhà máy mở

27/06/2019 13:00 GMT+7

Vừa qua, tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chính thức khởi động chương trình tham quan nhà máy mở Satori năm 2019.

Với mô hình nhà máy mở, Satori mong muốn đón tiếp tất cả khách hàng đến tham quan quy trình sản xuất nước uống tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng. Chương trình được thiết kế dành cho các bạn trẻ và gia đình tại TP.HCM. Theo đó, nhóm sinh viên sẽ được tiếp cận những kiến thức về quy trình sản xuất, công nghệ tiên tiến… với nội dung truyền tải trực quan sinh động để từ đó tích góp những hành trang thực tiễn cho mình. Đối với nhóm đối tượng gia đình, Satori hy vọng sẽ giúp khách tham quan hiểu thêm về quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để tạo nên một chai nước tốt cho sức khỏe, giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn về sản phẩm đang sử dụng hằng ngày.
Điểm nhấn thú vị tạo nên sự khác biệt của chương trình chính là những hoạt động tương tác dành riêng cho từng nhóm đối tượng như những trò chơi vận động cùng những phần quà hấp dẫn. Được biết, hằng tháng Satori sẽ tổ chức những chuyến tham quan nhà máy với những chủ đề khác nhau, người tiêu dùng có thể tiếp cận nguồn thông tin dễ dàng hơn và có thể đăng ký tham gia tại https://www.facebook.com/SatoriJSC
Nhà máy Satori được xây dựng với công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn, hệ thống được tối ưu hóa tự động cùng những quy chuẩn nghiêm ngặt trong sản xuất cùng với sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp của tập thể nhân viên. Satori luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm với việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) đến từ Nhật Bản, 9 bước chiết rót đóng chai với dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu và 14 bước súc rửa bình kỹ thuật cao. Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, đạt quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế Việt Nam về độ sạch khuẩn, sạch kim loại nặng, sạch muối không cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, Satori còn đạt các tiêu chuẩn hệ thống An toàn thực phẩm toàn cầu - FSSC 22000 (Food Safety System Certification) và HACCP nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro trong vấn đề an toàn thực phẩm. Nỗ lực quản lý hiệu quả, cải tiến liên tục sẽ là yếu tố tiên quyết đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm mà Satori trao gửi đến tay người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.