Bùng nổ hoạt động trong ‘Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam’

13/09/2018 12:46 GMT+7

Ngày 12.9, 'Chiến dịch An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam' lần thứ 4 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiến dịch do Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với UBND tỉnh, Ban an toàn giao thông (ATGT) và Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức phát động.
Ông Phùng Văn Huệ - Trưởng khối An toàn Công ty Honda Việt Nam
Ông Phùng Văn Huệ - Trưởng Khối an toàn Công ty Honda Việt Nam
Là một trong những nhà sản xuất kinh doanh các phương tiện giao thông hàng đầu ở Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh, Honda Việt Nam nhận thức rõ trách nhiệm trong việc tích cực phối hợp với các cơ quan, ban ngành địa phương để đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức, cải thiện hành vi và môi trường giao thông an toàn hơn nhằm tiếp tục kéo giảm hơn nữa tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
Tới dự buổi lễ phát động chiến dịch có sự góp mặt của ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Nguyễn Văn Khước - Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và ông Phùng Văn Huệ - Trưởng Khối an toàn Công ty Honda Việt Nam cùng các ban ngành đoàn thể tỉnh Vĩnh Phúc và hơn 500 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên của các cơ quan, đơn vị và trường học trên địa bàn tỉnh. Tiếp đó đã diễn ra phần trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm của HVN cho ban ATGT tỉnh. Sau lễ phát động, các hướng dẫn viên Lái xe an toàn của HVN đã cùng với lực lượng công an tỉnh và các cán bộ, Đoàn viên diễu hành trên các tuyến phố nhằm tạo sức ảnh hưởng và lan tỏa thông điệp về ATGT trực tiếp tới người dân trên toàn tỉnh.
Trong khuôn khổ “Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam” năm thứ 4 tại tỉnh Vĩnh Phúc sẽ diễn ra chuỗi các chương trình về ATGT trong suốt tháng 9, bao gồm: Vui học ATGT dành cho 872 học sinh Trường tiểu học Kim Long - huyện Tam Dương; và 564 em học sinh THCS Thái Hòa, huyện Lập Thạch, các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho 300 cán bộ công nhân viên Công ty Exedy - KCN Khai Quang, đội ngũ phóng viên giao thông tỉnh Vĩnh Phúc, Hội thi tìm hiểu Luật giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 200 sinh viên Trường Cao đẳng nghề Việt Đức. HVN sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong tỉnh để triển khai các chương trình một cách đồng bộ và hiệu quả, góp phần tạo dựng một văn hóa giao thông an toàn và văn minh trên địa bàn tỉnh. Lễ tổng kết chiến dịch sẽ diễn ra trong tuần đầu tháng 10 năm nay.
Thông qua Chiến dịch này, HVN mong muốn nêu cao trách nhiệm của doanh nghiệp, của nhà sản xuất ô tô, xe máy nói riêng trong việc góp phần chung tay xây dựng xã hội giao thông an toàn tại địa bàn sản xuất và trên cả nước. Mong muốn đưa mô hình tổ chức chiến dịch này là mô hình thí điểm hiệu quả về ATGT, đưa Vĩnh Phúc là hình mẫu trên cả nước về việc thực hiện tuyên truyền ATGT trên diện rộng, nhằm kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và trên cả nước nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.