Bác sĩ Trương Ngọc Huy tri ân khách hàng bằng đại tiệc trắng hoành tráng

31/12/2019 18:54 GMT+7

Nổi danh là bác sĩ có tâm trong ngành da liễu, bác sĩ - dược sĩ (BS-DS) Trương Ngọc Huy vừa thông cáo đêm Tất niên Dạ tiệc trắng của phòng chăm sóc da thảo dược 2019 được đầu tư công phu.

Buổi tiệc diễn ra ngày 5.1.2020, tại nhà hàng 5 sao White Palace là dịp đặc biệt để phòng chăm sóc da thảo dược của BS-DS Trương Ngọc Huy kỷ niệm chặng đường thành công vang dội. Đây chính là cơ hội gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng phòng chăm sóc da.
Để đạt được những thành công vang dội như hôm nay, BS Trương Ngọc Huy bồi hồi nhớ lại những cột mốc đầy cảm xúc, cũng như con số thành công mà phòng chăm sóc da thảo dược đạt được.
Theo chia sẻ của BS-DS Trương Ngọc Huy, phòng chăm sóc và làm đẹp da của BS-DS Trương Ngọc Huy là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc gia uy tín, được chứng nhận và biết đến thông qua nhiều kênh truyền hình và báo đài cả nước. Số ca chăm sóc da và xóa rỗ, nám thành công của phòng chăm sóc da thảo dược lên đến hàng nghìn ca năm 2019.
Năm 2019 cũng được xem là là cột mốc vững mạnh cho sự phát triển của phòng chăm sóc da trong tương lai. Tại sự kiện, BS-DS Trương Ngọc Huy lần đầu tiên cho ra mắt dàn công nghệ làm đẹp khủng tại phòng chăm sóc da thảo dược. Hàng loạt các công nghệ xuất xứ châu Âu - châu Mỹ có giá trị lớn, nổi bật như Mezosure, siêu Picosure. Đây cũng chính là những công nghệ tiên tiến trên thế giới mà người người đều mong muốn được trải nghiệm để cải thiện làn da.
BS-DS Trương Ngọc Huy mạnh tay đầu tư hàng loạt thiết bị công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ công tác chăm sóc và làm đẹp da. Việc “chịu chi” đã được BS ấp ủ từ lâu, với mong mỏi đem lại hiệu quả xóa sạch mặc cảm rỗ, nám lên đến 99,9%, giúp khách hàng đạt được nguyện vọng hoàn thiện nhan sắc và có được cuộc sống hạnh phúc.
BS-DS Trương Ngọc Huy chi tiền tỉ tri ân khách hàng

BS-DS Trương Ngọc Huy chi tiền tỉ tri ân khách hàng

Đồng hành với BS-DS Trương Ngọc Huy là sự quan tâm động viên, ủng hộ của quý khách hàng. BS-DS Huy chính là người đưa ra những cảnh báo, chia sẻ chăm sóc và làm đẹp da đúng cách. Và khách hàng là người đã sát cánh ủng hộ, động viên khi BS đón nhận phản ánh tiêu cực trong quá trình cảnh tỉnh những cá nhân làm đẹp sai cách.
Từ tâm tình trân trọng và biết ơn khách hàng đã ủng hộ, phòng chăm sóc da thảo dược của BS-DS Trương Ngọc Huy được xem là điểm đến chăm sóc và làm đẹp da chịu chi thời điểm hiện tại, với chi phí tổ chức tất niên tri ân khách hàng lên đến con số hàng tỷ đồng. BS cho biết, buổi Tất niên Dạ tiệc trắng diễn ra ngày 5.1.2020 sắp đến là thời khắc quan trọng để đại diện phòng chăm sóc da, tập thể nhân viên có cơ hội nhìn lại chặng đường dài đã qua.

Đêm Tất niên Dạ Tiệc Trắng tổ chức ngày 5.1.2020

Hiện tại, ban quản lý và đội ngũ nhân viên phòng chăm sóc da thảo dược đang tất bật chuẩn bị cho bữa tiệc tri ân diễn ra sắp đến. Và sẽ là niềm vinh dự cho phòng chăm sóc da thảo dược của BS-DS Trương Ngọc Huy khi được đón tiếp quý khách hàng đã chăm sóc tại phòng chăm sóc da. Tất niên Dạ tiệc trắng sẽ được tổ chức tại nhà hàng 5 sao White Palace với sự tham gia của MC nữ thần Khả Như, đông đảo quý khách hàng và đặc biệt nhất là ca sĩ tên tuổi Isaac với màn trình diễn các ca khúc sôi động, đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, nhiều phần quà làm đẹp từ công nghệ tiên tiến cũng sẽ được phòng chăm sóc da thảo dược tận tay gửi đến quý khách mời trong đêm tiệc.
Sự có tâm của BS-DS Trương Ngọc Huy cùng sự phấn đấu không ngừng của tập thể nhân viên phòng chăm sóc da đã đem lại chữ TẦM cho phòng chăm sóc da thảo dược ngày hôm nay. Với niềm phấn khởi và sự hết mình hướng đến chữ TÂM và chữ TẦM, phòng chăm sóc da thảo dược của BS-DS Trương Ngọc Huy cam kết sẽ không ngừng cố gắng hết sức để đem những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của phòng chăm sóc da thảo dược.
Hiện nay, phòng chăm sóc da thảo dược được dẫn dắt dưới sự thân thiện và nhiệt huyết của BS-DS Trương Ngọc Huy, hứa hẹn là điểm đến chăm sóc da và làm đẹp thoải mái, tự nhiên, không gây cảm giác ngại ngần bất tiện nào cho khách hàng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Phòng chăm sóc da thảo dược của BS-DS Trương Ngọc Huy
Địa chỉ: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Hotline: 090 242 1694.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.