Agribank Đồng Nai với chương trình ‘Thêm con chữ, bớt đói nghèo’

04/12/2020 15:21 GMT+7

Sáng 4.12, Agribank Đồng Nai tổ chức lễ trao tặng thiết bị học tập trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” do Agribank Việt Nam khởi xướng tại 30 tỉnh, thành trên cả nước.

Tại Đồng Nai, Agribank chi nhánh tỉnh Đồng Nai phối hợp với Sở GD-ĐT, UBND H.Tân Phú triển khai chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú liên huyện Tân Phú - Định Quán.
Ông Nguyễn Huy Trinh, Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Đồng Nai cho biết, qua công tác triển khai khảo sát và hỗ trợ, cùng sự phối hợp của Sở GD-ĐT, UBND huyện và các Agribank chi nhánh Tân Phú, Định Quán, Agribank Đồng Nai thống nhất chọn Trường Phổ thông Dân tộc nội trú liên huyện Tân Phú - Định Quán để thực hiện chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập trong khuôn khổ chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”. Theo đó, BTC đã trao tặng 10 bộ máy vi tính màn hình 20 inch; 2 ti vi 55 inch có kết nối internet và 1 máy phát điện 3 pha với tổng giá trị là 150 triệu đồng cho thầy trò nhà trường.
Lãnh đạo Agribank Đồng Nai, Sở GD-ĐT, UBND H.Tân Phú trao tặng thiết bị dạy học cho Trường PTDT Nội trú

Lãnh đạo Agribank Đồng Nai, Sở GD-ĐT, UBND H.Tân Phú trao tặng thiết bị dạy học cho Trường PTDT Nội trú

Ảnh: Uyên Nghi

Theo ông Nguyễn Huy Trinh, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp thêm động lực giúp nhà trường và giáo viên có thêm phương tiện truyền đạt và giảng dạy được tốt hơn, khích lệ tinh thần học tập đối với các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn, tiếp thêm nghị lực để các em vượt khó, học giỏi, vươn lên trong cuộc sống. Cũng theo ông Trinh, ngoài chương trình này, hằng năm Agribank Đồng Nai và các chi nhánh Agribank trên toàn tỉnh còn triển khai nhiều hoạt động xã hội từ thiện với tổng kinh phí từ 1,5 - 2 tỉ đồng/năm, trong đó có chương trình hết sức có ý nghĩa là quỹ “tín dụng cho người hoàn lương” do Công an tỉnh Đồng Nai khởi xướng.
Ông Võ Ngọc Thạch, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Nai nhận xét, chương trình “Thêm con chữ, bớt đói nghèo” do Agribank hỗ trợ rất thiết thực và ý nghĩa, giúp cho thầy trò nhà trường có thêm điều kiện tiếp cận thông tin thông qua công nghệ hiện đại.
Lãnh đạo Agribank Đồng Nai cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT khảo sát các phòng học của nhà trường có gắn thiết bị của chương trình

Lãnh đạo Agribank Đồng Nai cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT khảo sát các phòng học của nhà trường có gắn thiết bị của chương trình

Ảnh: Uyên Nghi

Ông Phạm Duy Thi, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú, cho biết Tân Phú là huyện nông thôn miền núi của tỉnh Đồng Nai. Toàn huyện có đến 15 đồng bào dân tộc anh em sinh sống, điều kiện kinh tế xã hội còn khó khăn nên rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Agribank Đồng Nai trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện trong thời gian tới.
Agribank Đồng Nai được thành lập từ năm 1988, là một trong những ngân hàng thương mại hoạt động sớm và có quy mô lớn nhất tại tỉnh Đồng Nai. Đến nay, tổng vốn huy động của Agribank Đồng Nai đạt hơn 15.650 tỉ đồng, tổng dư nợ hơn 12.840 tỉ đồng, sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng bình quân 20%/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.