Á hậu Thái Như Ngọc duyên dáng cổ vũ 'người thép' Ironman

12/05/2015 06:28 GMT+7

(iHay) Đồng hành cùng cuộc thi Ironman 70.3 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, Á hậu Trang sức Thái Như Ngọc đã có một ngày hào hứng và sôi nổi cổ vũ cho 1.000 vận động viên tham gia cuộc đua khắc nghiệt nhất thế giới.

(iHay) Đồng hành cùng cuộc thi Ironman 70.3 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, Á hậu Trang sức Thái Như Ngọc đã có một ngày hào hứng và sôi nổi cổ vũ cho 1.000 vận động viên tham gia cuộc đua khắc nghiệt nhất thế giới.

Á hậu Thái Như Ngọc duyên dáng cổ vũ 'người thép' Ironman - ảnh 11.000 vận động viên đến từ 54 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đã trải qua cung đường bơi 1,9 km trên bãi biển Đà Nẵng, đạp xe 90 km trên các đường Hoàng Sa, Trường Sa và kết thúc với 21 km chạy bộ ven biển Đà Nẵng
Á hậu Thái Như Ngọc duyên dáng cổ vũ 'người thép' Ironman - ảnh 2Thái Như Ngọc chụp ảnh cùng -  Caroline Steffen, thí sinh chiến thắng ở nội dung dành cho VĐV nữ chuyên nghiệp tại cuộc thi VNG Ironman 70.3 Việt Nam
Có mặt từ sáng sớm trên đường đua, người đẹp Thái Như Ngọc gây chú ý bởi vẻ xinh đẹp, khỏe khoắn khi tham gia cổ vũ cho vận động viên từ khắp nơi trên thế giới hội tụ về. Thái Như Ngọc cho biết lý do đồng hành cùng chương trình không chỉ để cổ vũ người em họ Trịnh Bằng, người đưa cuộc thi "người thép" về Việt Nam, mà chính bản thân cô cũng háo hức với những cuộc đua về thể thao, truyền cảm hứng sống mạnh mẽ, khỏe khoắn. Đó là lý do giúp người đẹp vượt qua được cái nóng như thiêu đốt để đứng trên các chặng đua để tham gia tiếp nước cho các vận động viên.
Sau những màn tranh tài quyết liệt, gay cấn, 15 giờ ngày 10.3, cuộc thi Ironman lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã kết thúc thành công tốt đẹp. James Cunnama (VĐV người Nam Phi) xuất sắc vô địch cuộc thi VNG Ironman 70.3 ở nội dung chuyên nghiệp nam sau khi hoàn thành 113 km đường đua với thành tích 3 giờ 51 phút 29 giây. Bên cạnh đó, nữ vận động viên người Úc - Caroline Steffen, đã gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng ở nội dung dành cho VĐV nữ chuyên nghiệp tại cuộc thi VNG Ironman 70.3 Việt Nam.
Ironman 70.3 là cuộc thi khắc nghiệt, đòi hỏi các VĐV phải đảm bảo hai yếu tố, thể lực bền bỉ và tinh thần thép. Người chơi phải trải qua cuộc thi hỗn hợp với ba nội dung gồm bơi (1,9 km), đạp xe (90 km) và chạy bộ (21,1 km) và không có thời gian nghỉ.
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đi cổ vũ 'người thép' IRONMAN 70.3 2 Caroline Steffen giành giải vô địch với thành tích 4 giờ 21 phút 40 giây, đây cũng chính là “nữ chiến binh” từng hai lần vô địch Ironman 70.3 tại Philippines và Melbourne
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đi cổ vũ 'người thép' IRONMAN 70.3 3
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đi cổ vũ 'người thép' IRONMAN 70.3 4Người đẹp gây chú ý khi đến cổ vũ cho cuộc thi lần đầu đến Việt Nam
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đi cổ vũ 'người thép' IRONMAN 70.3 6
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đi cổ vũ 'người thép' IRONMAN 70.3 7Tiếp sức bằng những ly nước cho các vận động viên
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đi cổ vũ 'người thép' IRONMAN 70.3 8
Á hậu Thái Như Ngọc xinh đẹp đi cổ vũ 'người thép' IRONMAN 70.3 9Phần thưởng dành cho nhóm người thắng cuộc là số tiền thưởng lên đến 15.000 USD cho tất cả nhóm tuổi, và 25 suất dự giải vô địch thế giới Ironman 70.3 tại Zell am See-Kaprun (Áo)
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi Ironman 70.3 đã thu hút hơn 1000 vận động viên từ 54 quốc gia trên thế giới hội tụ về thành phố Đà Nẵng xinh đẹp để tham gia hành trình chinh phục "Người thép". Đây được xem là một trong những cuộc đua thú vị và cũng là khắc nghiệt nhất thế giới.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Á hậu trang sức trải nghiệm khách sạn 50 triệu đồng/đêm tại Dubai
>> Thái Như Ngọc: 'Tôi hối hận vì khoe biệt thự 3 triệu đô'
>> Hẩm hiu danh phận hoa hậu Việt trên đất Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.