Á hậu Mâu Thủy lấn sân thiết kế thời trang

06/07/2019 19:11 GMT+7

Sau 2 năm ấp ủ, Mâu Thủy lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Quyết định của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trở thành người mẫu chuyên nghiệp, xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn, ít ai biết rằng Mâu Thủy còn có niềm đam mê khác dành cho thời trang. Cô muốn phát triển bản thân trở thành một nhà thiết kế, tự may những bộ trang phục cho mình mỗi ngày. Á hậu chia sẻ cô đã ấp ủ kế hoạch này hơn 2 năm qua nhưng mãi mới dám mạnh dạn cùng một nhà thiết kế trẻ thực hiện bộ sưu tập thời trang ứng dụng đầu tay cho mình.
Mâu Thủy cho biết hơn một năm qua, cô ít xuất hiện trên sàn runway. Thay vào đó, người đẹp lặng lẽ ngồi ở hàng ghế đầu trong các show diễn để “học lỏm" từ những đàn anh kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1992 còn thường xuyên xuất hiện tại xưởng may để cùng Phi Phạm nghiên cứu mẫu vải, chất liệu chính cho bộ sưu tập mới.

Mâu Thủy bắt tay với Phi Phạm trình làng bộ sưu tập đầu tiên sau 2 năm ấp ủ

Ảnh: Hoàng Hồ

Trong dự án lần này, Mâu Thủy bắt tay với Phi Phạm, nhà thiết kế trẻ từng giành quán quân một cuộc thi vào năm 2013. Người đẹp cho biết chính sự khởi đầu may mắn và niềm đam mê dành cho thời trang đã khiến cả hai quyết định bắt tay thực hiện dự án mới. Mâu Thủy giữ kín toàn bộ thông tin về bộ sưu tập. Đây là tâm huyết lớn của cô khi chạm ngõ thời trang nên muốn dự án được chỉn chu và truyền tải thông điệp ý nghĩa gửi đến mọi người.
Những ngày vừa qua, dù bận rộn ghi hình chương trình Model Kids Vietnam, song cô vẫn dành khá nhiều thời gian cho bộ sưu tập mới dự kiến ra mắt vào tháng 7.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.